วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

Neolution ลดแลกแจกแถม ในงาน Thailand Mobile Expo 2014

Neolution ลดแลกแจกแถม ในงาน Thailand Mobile Expo 2014

Neolution
    Neolution เตรียมพร้อมแล้วกับงาน  Thailand Mobile Expo 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยครั้งนี้ขนขบวนสินค้าอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต เคื่องเล่นเกมส์และอีกมามากมายหลาย  และพลาดไม่ได้ พบน้อง ปัน ปัน “ Brand Ambassador ของ iSonic ได้ที่บูธ Neolution  ตำแหน่ง CM5 โซนC
iSonic  แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือ และ แท็บเล็ต ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน  สำหรับวัยรุ่น Gen-Y มาพร้อมกับสินค้าต่างๆ เช่น ลำโพงบลูทูธฟิล์มกันรอย, อแดปเตอร์ และสายชาร์จ สุดชิค มากมาย
LEPOW  Power Bank  แบรนด์ดังจากฮ่องกง น้ำหนักเบา คุณภาพดี มีทั้งแบบติดเคสกะทัดรัดและแบบปกติ ให้เลือก สีสัน และการออกแบบสวยงาม ห้ามพลาด
DIVOOM   แบรนด์ลำโพง แบบพกพาระดับโลกมีจำหน่ายกว่า 30 ประเทศทั่วโลก หากใครต้องการหาลำโพงดีๆ ทั้งแบบบลูทูธ, USB  เอาไว้ใช้งาน ลองมาเลือกหากันได้
BONE Collection  สินค้า Gadget &DIY นำเข้าจากไต้หวันที่มีความเป็น Creativity สูง เน้น Design และความหลากหลายของตัวผลิตภัณฑ์ อาทิ เคส, Lighting Cap, สายคล้อง พวงกุญแจ สำหรับสมาร์ทโฟน รวมถึง USB Drive ซึ่งถ่ายทอดผ่านตัวการ์ตูนที่มีสีสันน่ารัก มีสไตล์เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องความแปลกใหม่ไม่ต้องการใช้ของจำเจ และเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญของฝาก ในงานเทศการต่างๆ
ตำแหน่งบูท Neolution (CM5)
Neolution



.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น