วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

Call of Duty: Ghosts Onslaught รบกับสัตว์ประหลาดแทน

Call of Duty: Ghosts Onslaught รบกับสัตว์ประหลาดแทน

Call of Duty: Ghosts Onslaught
Activision และ Infinity Ward เปิดตัวแพคเกจเสริม DLC ตัวแรกจากทั้งหมด 4 ตัวของกมส์ Call of Duty: Ghosts ภาคล่าสุดมาแล้วในชื่อว่า Onslaught (อีกสามตัวที่กำลังจะตามมาคือ Devastation, Invasion และ Nemesis) กำหนดลงให้เครื่อง Xbox One และ Xbox 360 ก่อนใครวันที่ 28 มกราคม 2014 นี้ ส่วนของเวอร์ชั่น PlayStation 3 , 4 และ PC จะตามมาทีหลัง
เนื้อหาที่เพิ่มเข้ามาใน DLC Call of Duty: Ghosts Onslaught ก็จะมีเพิ่มฉากการเล่นเกมส์ยิงผีเข้ามาในโหมด Multiplayer ตัวใหม่ทั้งหมด 4 ฉากเหมือนเดิม มีหลายสภาพแวดล้อมให้เล่น ทั้งฉากเล็ก ฉากกลางๆ และฉากขนาดใหญ่ แต่ที่ดูน่าสนใจมากกว่าแมพใหม่ก็คือ เนื้อเรื่องใหม่ที่ทาง Infinity Ward ทำขึ้นมาท้าทายคนเล่นที่มีทั้งหมด 4 ช่วง ซึ่งช่วงแรกจะมีชื่อว่า "Episode 1: Nightfall" ฉากการรบครั้งใหม่ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อถึงเวลาค่ำลง ฝูงกองทัพเอเลี่ยนตัวประหลาดได้บุกเข้าโจมตีโลกมนุษย์ ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นทหารกล้าไปรบปกป้องโลกนี้เอาไว้ให้ได้ ซึ่งเนื้อเรื่องจะไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักของเกมส์ผี เป็นเนื้อเรื่องใหม่ ที่มีทั้งตัวละครใหม่ อาวุธใหม่ และเนื้อเรื่องใหม่ของโหมดสู้กับเอเลี่ยนนี้ก็ยังไม่จบเพียงแค่ใน DLC ตัวนี้ แต่จะมีต่ออีก 3 ตอนใน DLC อีกสามอันที่เหลือด้วย


สรุป Feature ใหม่ของ Call of Duty: Ghosts Onslaught
- เพิ่มฉาก Multiplayer ใหม่ 4 ฉาก คือ FOG ฉากขนาดกลาง ริมทะเลสาบ มีหมอกน่ากลัวเหมือนไซเลนต์ฮิล, Bayview ฉากขนาดเล็ก เมืองริมชายหายแคลิฟอเนีย, Containment ฉากขนาดใหญ่ เป็นหมู่บ้านสไตล์เม็กซิกัน, และ Ignition ฉากขนาดกลาง สถานีปล่อยยานอวกาศที่ฟลอริด้า
- เพิ่มอาวุธใหม่ Marverick ปืนไรเฟิลสารพัดประโยชน์ ที่เป็นได้ทั้งปืนไรเฟิลจู่โจม และปืนไรเฟิลแบบสไนเปอร์ รวมถึงเพิ่มชุดทหารแบบใหม่ๆ
- เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ รบกับสัตว์ประหลาดจากต่างดาว
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น