วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เกมส์ซีรี่ส์ดัง Disgaea โยกไปให้ด้านชาว PC ได้เล่นกันเพิ่มอีกเกม

เกมส์ซีรี่ส์ดัง Disgaea โยกไปให้ด้านชาว PC ได้เล่นกันเพิ่มอีกเกม

เกมส์ต่อสู้
ชื่อ Disgaea น่าจะเป็นเกมที่หลายๆท่านคุ้นหูอยู่พอสมควรอยู่มั่ง เพราะว่าเป็นเกมญี่ปุ่นที่ได้ออกมานานหลายภาคพอสมควรแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้ดังมากมายเปรี้ยงปร้าง แต่ตัวเกมนี้ก็มีจุดเด่นที่ทำให้มีความสนุกและได้เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆอยู่ ซึ่งทางล่าสุดทางค่าย NIS America ก็ได้ตัดสินใจนำเกมนี้มาขยายตลาดใน PC กันด้วย กำหนดวันออกมาให้ได้เล่นกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2016
Disgaea เป็นหนึ่งในเกมที่พัฒนาโดยทาง Nippon Ichi Software (NIS) ที่เป็นค่ายเกมที่ยังเน้นพัฒนาเกมส์ต่อสู้แนว RPG ในรูปแบบเก่าๆอยู่ จะเน้นลายเส้นไปทางแบบการ์ตูนน่ารักๆ และทาง NIS America นั้นก็นำมาทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ตลอดที่ผ่านมาทาง NIS America เน้นทำหรือจัดจำหน่ายเจาะจงเกมเฉพาะเครื่องคอนโซลเป็นหลัก แต่ก็ได้เริ่มที่จะจัดจำหน่ายเกมไปทางเครื่อง PC กันบ้างแล้ว เริ่มจากเกมนี้เป็นเกมแรกเลยเกมส์
Disgaea เป็นเกมส์แนว SRPG จะเป็นเกมแนววางแผนแนวเทิร์นเบสกึ่งแนว RPG เรื่องราววุ่นๆของโลกแห่งปีศาจ เมื่อเจ้าชาย Laharl บุตชายของท่านจอมราชาปีศาจ Krichevskoy ต้องขึ้นไปปกครองโลกปีศาจแทนพ่อของเขา แต่ทว่ามันไม่ง่ายเหมือนการมอบมรดกนะสิ เพราะว่าเจ้าชาย Laharl จะต้องฝึกฝนอย่างหนักและฝ่าฟันอุปสรรคการทดสอบอีกมากมาย เพื่อให้เหมาะสมในการขึ้นไปเป็นราชาปีศาจคนใหม่เสียก่อน โดยจะมีเหล่าพวกพ้องและศัตรู ที่ทั้งแสบทั้งตลกๆฮา มาคอยป่วนตลอดเส้นทางนี้ อย่างยัยปีศาจไฮโซที่ชื่อ Etna และยัยนางฟ้าฝึกหัดอีก Flonne
Disgaea
Key Features
• เป็นเกมส์แนว SRPG ที่แหวกแนวที่ทั้งสนุกสนานและเฮฮา จาก Nippon Ichi Software ผู้ชำนาญในการสร้างเกมแนว SRPG มามากมายหลายเกมส์
• มีตัวละครให้ได้เลือกกันถึง 40 รูปแบบ
• มีเลเวลสูงสุดที่เวอร์เอามากๆที่เลเวล 9999 แถมพอตันแล้วยังจะมาจุติเพื่อเก็บเลเวลใหม่ให้เก่งกว่าเดิมได้อีกด้วย อัดกันทีดาเมจเป็นล้านๆ พันล้านๆ หมื่นล้านๆ
• โลกในเกมนั้นจะเต็มไปด้วยไอเทมต่าง แรนดอมดันเจี้ยน ที่สามารถจะเพิ่มเลเวลให้ไอเทมได้ด้วย
• และด้วยพลังของเลเวลของตัวละคร + กับเลเวลไอเทม การทำดาเมจเกินล้านก็ไม่ใช่เรื่องยากนัก
• ฉากของการต่อสู้ในแบบการ์ตูนอนิเมชั่น
• ฉากต่อสู้นั้นเป็นแบบฟื้นที่ตารางสี่เหลี่ยม แบบพวกเกมแก้ปริศนาหรือว่าเกมวางแผนที่คุ้นตา
• มีลูกเล่นแบบที่เกมทั่วไปไม่มี อย่างการจับพรรคพวกโยนไปหาศัตรู หรือว่าจะจับศัตรูโยนไปที่ไกลๆได้
• เรื่องราวอันสุดรั่วในโลกปีศาจที่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้เล่นได้ และมุกอื่นๆมากมายที่บางทีโลกมารกับโลกความดีอาจจะสลับกันก็เป็นได้
Disgaea
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่ :http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น