วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Need for Speed เกมขับรถใจดี! ไม่มีให้ขาย DLC แต่จะแจกให้ไปเลยแบบฟรีๆ!

Need for Speed เกมขับรถใจดี! ไม่มีให้ขาย DLC แต่จะแจกให้ไปเลยแบบฟรีๆ!

เกมขับรถ
ตอนนี้เหล่าขาซิงก็คงได้เล่นเกมขับรถ Need for Speed ออกภาคใหม่กันไปบ้างแล้ว โดยตัวเกมนั้นออกมาให้ได้เล่นกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2015 ที่ผ่านมา และในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2015 นี้จะเป็นวันที่ออกของเวอร์ชั่นโซนยุโรป โดยทางทีมงาน Ghost Games ผู้ที่พัฒนาก็ได้มีข่าวดีมาบอกให้ชาวเกมส์รถแข่ง Need for Speed ภาคนี้ให้ได้ทราบกันว่า พวกเขาไม่มีนโยบายในการทำ DLC มาวางขายเพิ่มเติมอย่างแน่นอน
แต่ทว่าก็ไม่ได้หมายความว่าgame Need for Speed ภาคนี้จะไม่มีอะไรใหม่ๆมาอัพเดตกันเลย เพราะว่าทาง Ghost Games จะใช้วิธีอัพเดตของแต่งใหม่ๆเข้ามาในตัวเกมให้กับผู้เล่นทุกคนใช้กันแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งจะแตกต่างกันจากแนวการตลาดของค่ายเกมส์อื่นๆโดยสิ้นเชิง (โดยเฉพาะค่ายเกมส์ประเทศญี่ปุ่น) ที่มักขายแนว DLC เสริมของเกมเป็นส่วนใหญ่ เพื่อเพิ่มรายได้เข้าของเกมส์นั้นๆ
Craig Sullivan ทางไดเรคเตอร์ของเกมได้ออกมาเปิดเผยว่า ที่ทีมของเขาได้ทำแบบนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าตัวเกมซีรี่ส์ Need for Speed จะทำการยกเลิกขาย DLC ไปตลอดแล้ว แต่นี่เป็นเพียงแค่นโยบายของทีมเขาเท่านั้นเอง ซึ่งก็ไม่แน่ว่าเกมขับรถ Need for Speed ภาคใหม่ต่อไปนั้นทีมพวกเขาจะยังคงได้ทำอยู่หรือไม่ และจะยังคงรูปแบบการอัพเดตให้ฟรีเหมือนเดิมกันหรือเปล่า ภาคใหม่อาจจะกลับไปขายแบบ DLC เหมือนเดิมก็เป็นได้ เพราะเกมส์รถแข่งนี้ก็ได้ขายมาตลอด 10 ปีแล้ว เพียงแต่ว่าภาคนี้ของพวกเขาจะไม่มีขายเท่านั้นเองค่ะ
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น