วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

ผู้วาดตัวละคร Blade & Soul ลาออกจาก NCsoft

ผู้วาดตัวละคร Blade & Soul ลาออกจาก NCsoft

เกมออนไลน์ Blade & Soul
นับเป็นข่าวช็อควงการเกมส์ออนไลน์ของเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ กับการวางมือจากเกมออนไลน์ของ Hyung-Tae Kim นักวาดและดีไซน์เนอร์ตัวละครชื่อดังของ NCsoft ผู้วาดตัวละครให้กับเกมออนไลน์ Blade & Soul อันโด่งดัง หลังจากทำงานเป็นนักวาดให้กับทาง NCsoft มาถึง 8 ปี
หลายคนอาจจะรู้จักกับ Hyung-Tae Kim เพราะดังมาจากเกม Blade & Soul แต่จริงๆแล้วเขาเข้ามาทำงานในวงการเกมนานกว่านั้น โดยเริ่มทำมาตั้งแต่สมัยยุคเครื่อง PS2 แล้ว โดยเริ่มจากออกแบบตัวละครให้กับเกมส์ Magna Carta ของเครื่อง PS2 PC และ PSP โดยตอนนั้นทำให้กับบริษัท Softmax ที่เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมส์ของเกาหลีใต้เหมือนกัน (ทำเกม Talesweaver ด้วย) แต่ตัวเกมเอาไปทำขายที่ญี่ปุ่นและอเมริกา ผ่านทางบริษัท Atlus เป็นผู้จัดจำหน่ายแทน จุดเด่นของตัวละครที่ทาง Hyung-Tae Kim ออกแบบนั้นคือตัวละครหญิงจะมีรูปร่างสวยเช็กซี่ ถูกใจเกมเมอร์ท่านชายทั้งหลาย ตัวละครชายก็ดูเท่กำยำสง่างามไม่แพ้กัน ทำให้เป้นที่นิยมอย่างรวดเร็ว และมีแฟนๆติดตามผลงานของเขาเยอะมาก ขนาดฝรั่งยังรู้จัก



จริงๆแฟนๆเริ่มสงสัยตั้งแต่ไม่มีชื่อคุณ Hyung-Tae Kim ใน Trailer ของเกม Blade & Soul ตัวล่าสุดแล้ว
Hyung-Tae Kim ยืนยันผ่าน Blog ของเขาเอง http://blog.naver.com/jamm2nd/40204203804 ว่าเขาลาออกจากทาง NCsoft เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้แฟนๆเสียดายที่จะไม่ได้เห็นเกมที่ออกแบบตัวละครโดยเขาอีก โดย Hyung-Tae Kim เผยว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคต ว่าจะไปทำงานให้กับที่ไหนต่อ แต่ก็จะหาทางวาดผลงานใหม่ๆออกมาให้แฟนๆชมอีกแน่นอน
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น