วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Konami ปล่อยไม้ตาย! เปิดให้ได้เล่นเกมส์ฟุตบอล PES 2016 กันแบบ Free to play

Konami ปล่อยไม้ตาย! เปิดให้ได้เล่นเกมส์ฟุตบอล PES 2016 กันแบบ Free to play

เกมส์ฟุตบอล
ค่ายเกมส์ Konami เคยได้เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าทางบริษัทจะเปลี่ยนนโยบายไปทำเกมมือถือแล้ว และเกมส์ตู้กันมากขึ้น โดยที่จะไม่ลงทุนทำเกมส์ AAA อีกต่อไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามทาง Konami นั้นได้ยืนยันว่าทางบริษัทยังไม่ทอดทิ้งเกมส์ฟุตบอล Winning Eleven หรือ Pro Evolution
โดยล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาจากเว็บไซต์เรตติ้งเกมส์ของประเทศออสเตรเลีย ว่าทางค่าย Konami จะทำเกมส์ฟุตบอล Pro Evolution Soccer 2016 ในรูปแบบgame Free to play ซึ่งยังไม่มีข้อมูลใดๆเกี่ยวกับตัวเกมได้เปิดเผยออกมาในตอนนี้ค่ะ แต่คาดกันว่าน่าจะเป็นตัวเกมส์แบบจำกัด ที่จะมีทีมหรือโหมดในการเล่นไม่มากนัก ต่างกับเกมส์ฟุตบอล PES 2016 แบบซื้อที่จะมีทีมและโหมดการเล่นให้ครบถ้วนสมบูรณ์
ทั้งนี้สาเหตุที่ทางค่ายเกมส์ Konami ปรับ PES 2016 ให้มีเวอร์ชั่นแบบเล่นฟรีด้วยนั่นก็เพราะว่า ตลาดคนเล่นเกมส์ของทางฝั่งเอเชียนั้น นิยมเล่นเกมส์แบบ Free to play กันสะมาก โดยดูได้จากสถิติเกมส์ฟรีต่างๆ ทั้งในเครื่อง PC และมือถือต่างก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
ข้อมูลเกมส์ฟุตบอPro Evolution Soccer 2016 ในรูปแบบgame Free to play ต้องรอคอยทาง Konami ประกาศอย่างเป็นทางกันการอีกทีเร็วๆนี้ค่ะ
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น