วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

ภาพใหม่ Mighty No. 9 ทายาทร็อคแมน ช่วงกำลังพัฒนา

ภาพใหม่ Mighty No. 9 ทายาทร็อคแมน ช่วงกำลังพัฒนา

Mighty No9
Mighty No. 9 เกมส์หุ่นยนต์แอคชั่นสไตล์ญี่ปุ่นจาก Keiji Inafune ผู้สร้างเกมส์ซีรี่ย์ Rockman หรือ Mega Man อันโด่งดังจาก Capcom แต่ว่าน่าเสียดายที่คุณ Inafune ลาออกจาก Capcom ไปแล้ว จึงไม่สามารถทำเกมส์ Rockman ต่อไปได้ บวกกับทาง Capcom ก็ไม่มีโปรดิวเซอร์คนไหนสนใจทำเกมส์ Rockman ต่อ จึงทำให้เจ้าหุ่นยนต์พิทักษ์โลกตัวสีฟ้าไม่มีเกมส์ใหม่ๆทำออกมา นอกจากเอาของเก่าๆมีพอร์ทเท่านั้น ด้วยความที่อยากให้แฟนๆได้เล่นเกมสไตล์ Rockman กันอีกครั้ง ทางคุณ Inafune จึงตัดสินใจสร้างโปรเจคเกมส์ใหม่ขึ้นในเว็บ Kickstarter ชื่อว่าเกมส์ Mighty No.9 เป็นเกมส์หุ่นยนต์พิทักษ์โลกตัวสีฟ้าเหมือน Rockman แต่ดีไซน์ใหม่คนละแบบ
คุณอินะฟุเนะตั้งเป้าขอบริจาคทุนสร้างเกม Mighty No. 9 เมื่อเดือนกันยายน 2013 ไว้ที่ $900,000 ในการทำเกมลงเครื่อง PC แต่พอท้ายสุดแล้วกลับได้ยอดบริจาคถึง $4,000,000 มากกว่าที่ตั้งไว้ถึง 4 เท่า ซึ่งด้วยทุนที่มากเกินพอนั้นทำให้คุณอินะฟุเนะและทีมงาน สามารถสร้างฟีเจอร์ใหม่ๆให้กับเกมส์ Mighty No. 9 ได้ ไม่ว่าจะเป็นฉากใหม่ บอสใหม่ ตัวละครเสริม รวมไปถึงทำเกมลงเวอร์ชั่นคอนโซลและมือถือด้วย ซึ่งช่วงเวลาที่ผ่านมา ก็มีข่าวคราวของเกมส์ Mighty No. 9 มาเรื่อยๆ โดยเฉพาะหน้าตาของบอส ที่เป็น Mighty No. อื่นๆ และก็ยังมีให้โหวตหน้าตาของ Call หุ่นยนต์สาวน้อยผู้ช่วยของ Beck ตัวเอก ที่จะมีโหมดพิเศษให้เล่นด้วย
และล่าสุดทางคุณอินะฟุเนะก็ได้ให้สื่อเข้าไปเยี่ยมชมการทำงานของทีมด้วย ซึ่งคุณอินะฟุเนะไมี่อนุญาตให้ถ่ายทำมากนัก เพราะเป็นความลับของบริษัท แต่ก็ได้ภาพโตีะทำงานของคุณอินะฟุเนะ มาพร้อมกับ Screenshot ใหม่ของเกมส์ Mighty No. 9 นิดหน่อย ซึ่งตอนนี้เราได้เห็นแอคชั่นใหม่ๆของ Beck แล้ว นั่นคือการปีนกำแพงขึ้นที่สูง และท่า Dash พุ่งตัว
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น