วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ทางเกมส์ยิงปืนPoint Blank ได้จัดงาน World Champion Celebration เฉลิมฉลองว่าที่แชมป์โลกรายการ Definite GZ-Gaming

ทางเกมส์ยิงปืนPoint Blank ได้จัดงาน World Champion Celebration เฉลิมฉลองว่าที่แชมป์โลกรายการ Definite GZ-Gaming

เกมส์ยิงปืน
ทางบริษัท การีนา ออนไลน์แห่งประเทศไทย จำกัด ที่เป็นบริษัทอินเตอร์เน็ตรายใหญ่ของเอเชีย ผู้ที่ให้บริการเกมส์ออนไลน์ยอดนิยมที่มีผู้เล่นเป็นอันดับ 1 และยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของกีฬา eSports ในประเทศไทยเรา โดยเกมส์ยิงปืน Point Blank ของประเทศไทย ได้จัดงาน POINT BLANK WORLD CHAMPION CELEBRATION โดย ณ ร้าน The White House Kafé ขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับและฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของทีมสุดยอดแชมป์โลก Definite GZ-Gaming เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยของเราที่ได้บุกไปคว้าชัยชนะและได้ทำสถิติใหม่ไม่พ่ายแพ้ให้แก่ทีมใดๆเลย ที่ในการแข่งขัน POINT BLANK 2015 International Championship ณ ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเวลาวันที่ 10 - 11 ตุลาคมที่ผ่านมานี้  คว้าเงินรางวัลนำกลับบ้านไปได้ถึง 1.7 ล้านบาท  รวมไปถึงเพื่อเป็นการขอบพระคุณผู้สนับสนุนใจดีที่ทำให้เกิดภาพความสำเร็จได้ในครั้งนี้
เกมส์ออนไลน์
เกมส์กีฬา
โดยภายในงานนั้นจัดเต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮาและอบอุ่นจากบรรดาเหล่านักกีฬาและทางครอบครัว รวมไปถึงนักเตะ เมสซี่เจ - ชนาธิป สรงกระสินธ์ และคุณ กอล์ฟ - อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ได้เป็นผู้เล่นและแฟนคลับตัวยงของเกมส์ยิงปืน Point Blank ก็ได้เดินทางมาเข้าร่วมแสดงความยินดีกันกับแชมป์ของเราภายในงานนี้ด้วยค่ะ
POINT BLANK
ด้านคุณอัลเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหารของ บริษัท การีนา ออนไลน์ แห่งประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวไว้ถึงความสำเร็จของทีมชาติไทยในครั้งนี้ด้วยว่า " ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีด้วยกับทีม Definite GZ-Gaming ที่ได้คว้าแชมป์โลกให้กลับมาเป็นของขวัญให้เหล่าคนไทย โดยปีนี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จของการีนาก็ว่าได้ ผมในฐานะผู้สนับสนุนหลักของวงการ eSport ของประเทศไทย เราได้มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของนักกีฬาแข่งขัน eSports ของไทยในวันนี้ และทางเรายังจะคงให้การสนับสนุนวงการ eSports ต่อไปทั้งในแง่ของการจัดการแข่งขันต่างๆและรวมถึงเงินรางวัลต่างๆ เพื่อจะรักษามาตรฐานการบริการให้สมกับรางวัล Best eSport Publisher 2015 ที่ทางเราได้รับมาในปีนี้ครับ"
เกมส์ยิงปืน
และแน่นอนว่าชัยชนะในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าหากว่าขาดผู้สนับสนุนหลักดีๆอย่างเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ซึ่งทางคุณณัฐิสิริ ชลธิสิริศิลป์ เป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด ของเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ทางเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ นั้นได้เข้ามาร่วมมือกันกับทางการีนาโดยมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะช่วยผลักดันวงการเกมส์กีฬา eSports ในไทยเช่นกัน ซึ่งในวันนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทาง น้องๆทีม Definite GZ-Gaming ที่มีความสามารถไม่แพ้ทีมชาติใดในโบก และก็ไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ"
ด้านทางนายอิสระ แพทอง หรือ DFN.[GZ]-RaGoN© เป็นตัวแทนจากทีมแข่ง Definite GZ-Gaming ได้ออกเปิดเผยถึงความรู้สึกหลังได้คว้าแชมป์ว่า" รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนพยายามจะฝึกซ้อมกันอย่างหนักหน่วงและสู้กันอย่างเต็มที่เต็มความสามารถมาเป็นระยะเวลานานกว่า 2 ปี กว่าที่จะสามารถทำความใฝ่ฝันให้กลายเป็นจริงได้ถึงวันนี้ พวกเราขอขอบคุณการีนาที่ช่วยสนับสนุนพวกเรา และขอขอบคุณทุกแรงใจแรงเชียร์และที่ให้กำลังใจที่ส่งมา วันนี้ทีมพวกเราสามารถพิสูจน์ตัวเองได้สำเร็จแล้วครับ"
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่:http://higameonline.blogspot.com/

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น