วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

The Exorcist เตรียมจัดเต็มความมันส์ช่วง OBT 12 กันยายนนี้

The Exorcist เตรียมจัดเต็มความมันส์ช่วง OBT 12 กันยายนนี้

 
                     ผ่านกันไปแล้วสำหรับช่วง CBT กับ The Exorcist โคตรเกม ระบบเทพ สุดยอดเกมออนไลน์ แนวแฟนตาซี โหด  ดิบ เถื่อนจาก Playpark ที่เปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 5-9 ก.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากเหล่า   เกมเมอร์ทั่วประเทศไทยที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมทดสอบกันอย่างคึกคัก และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันส์จัดเต็มกับทุก  ระบบของตัวเกมจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Auto-move คลิ๊กเดียวถึงทุกที่, Auto-bot สุดยอด Bot อัฉจริยะ, Quest ที่อยากรวยอยากเทพเลือกได้เลย Battle Field ไฝว้ข้ามชาติ ซัดกันที่ไหนก็ได้ ระบบ Guild และ Nation War สงครามระหว่างประเทศ และเตรียมพบความมันส์เต็มรูปแบบในช่วง OBT วันที่ 12 ก.ย. 56 นี้

 
            สำหรับช่วง OBT นั้นเหล่าเกมเมอร์ก็จะได้พบกับความมันส์ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ขยายMax Level สูงสุดถึง 50 เปิดดันเจี้ยนใหม่ 2ดันเจี้ยนคือ สุสานสเตแธม และ ที่ลับสมบัติมาร พร้อมระบบ Item mall ที่เปิดให้ได้ใช้บริการกันแบบเต็มๆ  เปิดระบบเจาะรูไอเทม ระบบประมูลไอเทมและกิจกรรมต้อนรับ OBT อย่าง Mission 4 Exorcist เป็นต้น
            ทางทีมงานต้องขอขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ที่แสดงความคิดเห็นปัญหาของตัวเกม โดยทีมพัฒนาได้รับทราบและแก้ไขปัญหา ไปบางส่วนแล้วตั้งแต่ในช่วง CBT และจะพัฒนาแก้ไขส่วนที่เหลือเพื่อเตรียมความพร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับความ มันส์เต็มรูปแบบช่วง OBT ในวันที่ 12 ก.ย. 56 ที่จะถึงนี้ 
 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://exo.playpark.com/index.html
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น