วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

ประกาศผลการแข่งขัน FIFA Online 3 Sanook!Cup รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ประกาศผลการแข่งขัน FIFA Online 3 Sanook!Cup รอบ 8 ทีมสุดท้าย

FIFA Online 3 Sanook!Cup
ศึกฟาดแข้่งเกมส์ FIFA Online 3 ชิงชัยในศึกชิงถ้วย Sanook! Cup เปิดฉากกันมาเป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนแล้ว ตอนนี้ก็ได้รายชื่อ 8 ทีมสุดยอดที่จะได้เป็นตัวแทนเข้าไปแข่งขันในรายการใหญ่ของ FIFA Online 3 ที่จัดโดย Garena ในงาน Thailand Game Show BIG FES 2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือทีมของ Cuteping, oilvvKPvvlio, Thenate88, shafe2u, AlienMrCuRy, Tussumoto, Sirphetong, และ ELSTINKO แต่ว่าการแข่งขันก็ยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ เพราะยังต้องแข่งตัดสินกันต่อ ว่าใครจะเป็นผู้ชนะเลิศของ Sanook! Cup ต่อไป ซึ่งหลังการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา เราก็ได้รายชื่อผู้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่จะไปชิงดำว่าทีมไหนจะเป็นตัวแทนของแต่ละสายเข้าไปชิงชนะเลิศ
ผลการแข่งขัน FIFA Online 3 Sanook! Cup รอบ 8 ทีมสุดท้าย
สาย A
คู่แรก Cuteping พบ oilvvKPvvlio
ผลการแข่งขัน oilvvKPvvlio ชนะการดวลจุดโทษ 5-3 (เสมอในเวลา 0-0)
การแข่งขันของคู่นี้แม้จะมีการเปิดเกมบุกใส่กันเป็นระยะๆ แต่สุดท้ายก็ยังไม่เด็ดขาดพอ ยิงไม่เข้ากรอบบ้าง เจอความเหนียวของผู้รักษาประตูบ้าง ทำให้ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 สุดท้ายต้องดวลลูกจุดโทษตัดสินกัน ผลปรากฏว่า ทีมของ oilvvKPvvlio ยิงแม่นกว่า ชนะไป 5-3

คู่ที่สอง Thenate88 พบ shafe2u
ผลการแข่งขัน shafe2u เฉือนชนะ 2-1
ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกใส่กันดุดเดือดตั้งแต่เริ่มเกมส์ แต่ก็ยังยิงกันไม่ได้ จนกำลังจะหมดครึ่งแรก ก็เป็นทางทีม shafe2u ยิงนำไปก่อนจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้าม จากนั้นพอเข้าครึ่งหลังได้เพียง 4 นาที ทาง shafe2u ก็นำห่างไปเป็น 2-0 แม้ว่าทางทีม Thenate88 จะตามตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 ในนาทีที่ 59 แต่ก็ไม่ทัน จบเกมส์ shafe2u เฉือนชนะไป 2-1
สาย B
คู่แรก AlienMrCuRy พบ Tussumoto
ผลการแข่งขัน Tussumoto เป็นฝ่ายชนะ 2-0
สไตล์การแข่งขันของคู่นี้ เป็นทางแมนยูฯ ของ Tussumoto ที่เน้นเปิดเกมรุกเข้าใส่ ส่วนทีมยูเวนตุสของทาง AlienMrCuRy เน้นตั้งรับและสวนกลับ ทว่าในนาทีที่ 23 ก็เป็นกองหลังของ AlienMrCuRy ที่ประกบโรนัลโด้พลาด ปล่อยให้โดยิงเข้าเสาไกลได้ ชนิดผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์ เพราะโดนกองหลังบังไลน์ จากนั้นในครึ่งหลังก็ยังเป็นทางแมนฯยูที่ครองบอลเปิดเกมรุกได้มากกว่า แม้มีพลาดถูกยูเว่สวนกลับเร็วบ้าง แต่สุดท้ายยูเว่ก็พลาดเสียบอลไปหน้าประตูเอง และเป็นทางแมนฯยูที่ได้ประตูย้ำชัยจาก ซลาตัน อีบราฮีมอวิช ในนาทีที่ 71 จบเกมส์ แมนฯยูของ Tussumoto ชนะไป 2-0
คู่ที่สอง Sirphetong พบ ELSTINKO
ผลการแข่งขัน Sirphetong เฉือนชนะไป 1-0
คู่นี้เป็นทาง ELSTINKO เป็นเป็นฝ่ายครองบอลเปิดเกมส์รุกได้มากกว่า แต่ด้วยการป้องกันอย่างเหนียวแน่นของกองหลัง Sirphetong ทำให้ถูกแย่งบอลไปได้จากหน้าประตูตลอด และเป็นทาง Sirphetong ที่เปิดเกมส์สวนกลับจากลูกตั้งเตะจนเกือบได้ประตู จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกัน 0-0 พอเข้าครึ่งหลังทาง Sirphetong เปลียนแนวการเล่นเปิดเกมรุกแลกใส่บ้าง และก็สำเร็จในนาทีที่ 66 ใช้วีธีต่อบอลเร็วไปหน้าประตู และยิงสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไป Sirphetong นำ 1-0 และจบเกมชนะไปด้วยสกอร์นี้
สัปดาห์หน้าในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556 จะเป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ 4 ทีมสุดท้าย และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 จะเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ใครจะเป็นผู้ครอบครองถ้วย Sanook! Cup ไป เราจะได้ทราบผลกันแล้ว ห้ามพลาดในสัปดาห์หน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น