วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

Goron อุปกรณ์ของเกมเมอร์จอมขี้เกียจ

Goron อุปกรณ์ของเกมเมอร์จอมขี้เกียจ

Goron นอนเล่นเกมส์
ความอดทนในการเล่นเกมส์นั้นแต่ละคนก็มีไม่เท่ากัน ถ้าเป็นพวกเกมเมอร์หนุ่มๆไฟแรงก็จะขยันเล่นได้นาน ทนนั่งเล่นได้ทั้งวันทั้งคืน แต่ถ้าแก่ๆขึ้นมาหน่อยก็ชักจะเริ่มมีความขี้เกียจเล่นมาเริ่มครอบงำแล้ว ซึ่งก็ไม่เพียงแค่เกมเมอร์สูงวัยเท่านั้น เกมเมอร์หนุ่มๆบางคนนั่งเล่นนานๆก็อาจรู้สึกอยากลงไปเอนหลังนอนพักบ้างก็มี ความขี้เกียจก็เป็นหนึ่งในธรรมชาติของมนุษย์เราเหมือนกันเพราะมนุษย์เรามีสิทธิ์ที่จะขี้เกียจฮ่าๆ ด้วยเหตุนี้ก็เลยมีบริษัทแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นได้คำนึงถึงจุดนี้ของเกมเมอร์ และได้ผลิตอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ชื่อว่า Goron ออกมา
Goron คืออุปกรณ์เสริม ที่จะทำให้คุณสามารถนอนไปเล่นเกมส์ไปได้อย่างสบายๆ โดยปกติแล้ว เกมส์ที่พอจะนอนไปเล่นไปได้ง่ายๆก็มีเพียงพวกเครื่องพกพาไม่ก็มือถือ ถ้านอนเล่นเกมส์ PC หรือเกมส์คอนโซลก็ต้องเงยหน้ามองจออยู่ดี ทำให้เล่นได้ไม่สะดวก แต่เจ้า Goron นี้ช่วยคุณได้ เพราะมันเป็นหมอนที่มีการติดตั้งจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกมส์ไว้ในมุมมองระดับสายตาของผู้เล่นเวลาหนุนหมอนนอนพอดี และสามารถปรับได้ตามต้องการ จะวางนอนเล่นกับพื้น หรือจะวางนอนเล่นบนเตียงก็ได้ตามใจชอบ โดยจอภาพของ Goron สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเกมส์ได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น PC หรือคอนโซล ขึ้นอยู่กับว่าคุณถนัดจะใช้กับเครื่องไหนมากกว่ากัน เพราะดูทรงแล้ว มันเหมาะกับพวกเล่นด้วยจอยมากกว่าจะเอาไปเล่นกับเม้าส์และคีย์บอร์ด
หากนอนปกติยังไม่สะดวกสบายพอ เจ้า Goron ก็สามารถพลิกเปลี่ยนไปใช้ในท่านอนตะแคงเล่นได้เช่นกัน เพราะว่านอนท่าเดิมนานๆมันก็คงเมื่อยอีกนั่นแหละ Goron ก็เลยมีฟีเจอร์นี้มารองรับคนที่ชอบเปลี่ยนท่านอนเล่นด้วย รับรองว่าไม่มีทางปวดเมื่อยแน่นอน แต่ว่าใช้เจ้า Goron นี้เล่นเกมส์ไปมากๆเข้าระวังจะเสียนิสัยชอบนอนทำนู่นทำนี่เอาซะล่ะ
Goron ขายในราคา $195 ประมาณ 6,000 บาท
Goron นอนเล่นเกมส์
Goron นอนเล่นเกมส์
Goron นอนเล่นเกมส์

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น