วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

Rayman และเจ้ากระต่ายแสบ สองเกมส์ใหม่ในสมาร์ทโฟน

Rayman และเจ้ากระต่ายแสบ สองเกมส์ใหม่ในสมาร์ทโฟน


Ubisoft ประกาศเปิดตัวสองเกมส์ใหม่ เอาใจชาวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ทในงาน Digital Days event ล่าสุด นั่นก็คือ Rayman Fiesta Run เกมส์แอคชั่นแพรตฟอร์มเมอร์สุดมันส์ภาคใหม่ ที่ได้รางวัล Appเกมส์ยอดเยี่ยมในปี 2012 ตามด้วย Rabbids Big Bang เกมส์ใหม่จากเจ้าพวกกระต่ายสุดแสบสุดฮา ศัตรูตัวป่วนของ Rayman ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะในเกมส์ใหม่ของพวกมันเอง ทั้งสองเกมส์จะออกมาให้เล่นกันปลายปี 2013 ทั้งใน iOS และ Android
Rayman Fiesta Run
มาดูรายละเอียดเกมส์กันหน่อย เริ่มต้นที่ Rayman Fiesta Run เกมส์นี้เป็นภาคใหม่ของ Rayman Jungle Run ซึ่งเป็นเกมส์แอคชั่นแพรตฟอร์มเมอร์แบบเดียวกัน ออกมาในปี 2012 และสนุกมันส์จนได้รางวัล App เกมส์ยอดเยี่ยมประจำปี 2012 มาครองด้วย ใครไม่เคยเล่นไปโหลดมาลองเล่นกันเลยที่
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pastagames.ro1mobile&hl=th
https://itunes.apple.com
ระบบการเล่นจะเป็นแนวแอคชั่นแพรตฟอร์มมุมมอง 2D เดินด้านข้างแบบง่ายๆ คล้ายๆเกมส์อย่าง Sonic และ Mario แต่ Rayman มีลูกเล่นหลากหลายที่ไม่มีในเกมส์อื่นๆด้วย วิธีเล่นก็ง่ายๆ เพียงแค่พา Rayman มนุษย์ไร้แขนขาของเรา เดินทางไปยังจุดหมายให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด ห้ามโดนศัตรูหรือตกเหวระหว่างทางก็เท่านั้น ในฉากอาจจะมีลูกเล่นอย่างว่ายน้ำ กระโดดโหนเชือก และอื่นๆมาท้าทายความสามารถเพิ่มเติม ดังในคลิปตัวอย่างด้านล่าง
Rayman Fiesta Run Key Features
  • มีฉากให้เล่นมากกว่า 75 ฉาก
  • เพิ่มพลังใหม่ๆให้ Rayman เช่นพลังว่ายน้ำ พลังบิน และหมัด Super Punch
  • เพิ่ม Invasion Mode ที่ยากขึ้น เต็มไปด้วยกับดักมากมาย
  • กราฟฟิกเกมสวยงามกว่าเดิม
  • แชร์และท้าทายการเล่นของคุณให้เพื่อนๆดู
  • พยายามเก็บ Reward ให้ได้ครบ เพื่อปลดล็อคความลับต่างๆ
Rabbids Big Bang
    ต่อกันที่ Rabbids Big Bang เกมส์ใหม่ของเจ้าพวกกระต่ายสุดแสบ เมื่อก่อนเจ้ากระต่ายพวกนี้เคยเป็นศัตรูตัวป่วนในเกมส์ Rayman แต่ด้วยการที่มันมีเอกลักษณ์และความฮาไม่เหมือนใคร พวกมันก็เลยได้แยกวงออกมาฉายเดี่ยวเป็นเกมส์อีกซีรี่ย์หนึ่งไปเลย และพวกมันก็ยังคงเน้นการเรียกเสียงหัวเราะจากผู้เล่นเช่นเคย คราวนี้เกมส์ของมันมาในแนวเดียวกับ Angry Birds Space คือการขี่ไอพ่นเจ็ทร่อนไปในอวกาศ แต่ว่าไอพ่นดันใช้งานไม่ได้ดั่งใจ ก็เลยต้องวานเพื่อนกระต่ายอีกตัวใช้ไม้เบสบอลส่งออกไปให้ ซึ่งทิศทางที่หวดไม้เบสบอลไปก็ส่งผลต่อทิศทางการเคลื่อนที่ของไอพ่นด้วยนะ ส่วนเป้าหมายของเกมส์ก็คือเดินทางไปเก็บไอเท็มตามจุดต่างๆของอวกาศให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยห้ามชมกับดาวที่ขวางทางอยู่ ยกเว้นว่าภารกิจจะบอกให้ลงจอดที่ดาวดวงนั้นๆ
    Rabbids Big Bang
    Rabbids Big Bang Key Features
    • นี่ไม่ใช่ทางช้างเผือก แต่เป็นทางกระต่ายแสบ บังคับไอพ่นกระต่ายยึดครองจักรวาลนี้ซะ
    • มีฉากให้เล่นมากกว่า 150 ฉาก ภารกิจยึดครองจักรวาลของพวกกระต่ายช่างยาวไกล พวกมันต้องยึดดวงดาวกว่า 10 ดวง
    • อัพเกรดไอพ่น และไม้เบสบอล เพิ่มพลังการเดินทางให้พวกกระต่าย และยังอัพเกรดชุดอวกาศได้ด้วย
    • มุกตลกเพียบ พบกับอุปสรรคสุดฮาของพวกกระต่าย อย่างพวกเป็ดอวกาศ ดาวที่เต็มไปด้วยชีส แสงแดดอันร้อนแรง และอื่นๆที่มาเรียกเสียงหัวเราะจากคุณ

    ข้อมูลอ้างอิงจาก
    • http://www.allgamesbeta.com








    .......... .......... .......... .......... ..........

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น