วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

หมอนหนุนตักสาว! ของพิลึกจากพี่ยุ่นเช่นเคย

หมอนหนุนตักสาว! ของพิลึกจากพี่ยุ่นเช่นเคย

หมอน Hizamakura
ต่อจากขนมแปลกๆเราก็มาต่อกันที่สินค้าแปลกๆจากญี่ปุ่นกันต่อ สินค้าที่จะพูดถึงวันนี้มีชื่อว่า Lap Pillow "หมอนหนุนที่ทำรูปร่างเหมือนตักของผู้หญิงในชุดกระโปรงสั้นๆ" ซึ่งมีชื่อเรียกในภาษาญี่ปุ่นว่า Hizamakura ที่แปลว่าหมอนหนุนตัก ซึ่งเจ้าหมอนอันนี้มันก็ไม่ใช่ของใหม่อะไรหรอกครับ เพราะมันทำออกมาขายตั้งแต่เมื่อปี 2004 แล้ว ทว่าที่แปลกก็คือ ปกติแล้วหมอนตัวนี้มันจะขายเฉพาะที่ญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งก็ไม่ได้มีขายทุกที่ด้วย ถ้าหาซื้อไม่ได้ก็ต้องสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตเอา แต่ทว่าล่าสุดทาง Tokyo-based manufacturer, Trane Co., Ltd. ผู้ผลิตเจ้าหมอนตัวนี้ไปโกอิจเตอร์แล้ว เพราะพี่ท่านนำออกไปขายให้กับชาวต่างชาติด้วย โดยมีเว็บขายใน Amazon และยังมีวางขายในสนามบินนาริตะในโซนร้านค้า Duty Free อีกต่างหาก
หมอน Hizamakura
ภาพตอนที่วางขายใน Duty Free สนามบินนาริตะ
หมอน Hizamakura
ขนาดช่องข่าวของอเมริกายังพูดถึง
หลัง จากที่มีวางขายและสั่งซื้อให้ชาวต่างชาติได้ เจ้าหมอนหนุนตักนี่ก็มียอดขายเพิ่มขึ้น ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติอย่างมาก จนตอนนี้ Sold Out ขายหมดแล้ว ขายดิบขายดีราวโยนทิ้ง ซึ่งเจ้าหมอนนี่ก็ดังมากถึงขนาดมีออกข่าวในช่อง ABC News ของอเมริกากันเลยทีเดียวเชียว เพราะเห็นว่ามันแปลกพิลึกดี และสุดท้ายก็ดังจนขายหมดเกลี้ยง พอไปสอบถามกับทาง Tokyo-based manufacturer, Trane Co., Ltd. ผู้ผลิตหมอนตัวนี้ว่าจะมีทำออกมาขายอีกหรือเปล่า ก็ได้ความว่าทางบริษัทได้เลิกผลิตเจ้าหมอนตัวนี้ไปตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อนแล้ว สงสัยเพราะขายไม่ดี ซึ่งหมอนที่ขายๆกันอยู่ตอนนี้เป็นของโละสต๊อกเท่านั้น แต่กลับดังและขายดีอย่างไม่คาดคิด
เจ้าหมอน Hizamakura เหมาะสำหรับหนุ่มขี้เหงาที่จากแฟนไปนาน หรือหนุ่มโสดที่ยังไม่มีแฟนก็เหมาะเช่นกัน ใช้หนุนตักแทนแฟนตัวจริงไปก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น