วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

Monster Hunter Smart เชิญล่ามอนใน iOS

Monster Hunter Smart เชิญล่ามอนใน iOS

Monster Hunter Smart
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง Capcom มีความคิดนำเอา Monster Hunter ซีรี่ย์ขายดีของตนเองมาลงสมาร์ทโฟน โดยที่ผ่านมานั้นเกมส์ Monster Hunter ที่ลงสมาร์ทโฟนก็มีภาค Dynamic Hunting และ Massive Hunting ที่มีระบบการเล่นแตกต่างจากภาคหลักอย่างสิ้นเชิง เพราะมันเป็นเกมส์ต่อสู้กับมอนสเตอร์แบบตัวต่อตัว มากกว่าที่จะเรียกว่าเป็นเกมส์ล่ามอนสเตอร์ ทำให้แฟนๆ Monster Hunter ต่างเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่ามันห่วยแตก แต่ทาง Capcom ก็ยังไม่ยอมแพ้ พยายามจะเข็น Monster Hunter มาขายในตลาดสมาร์ทโฟนให้จงได้
Monster Hunter Smart
ล่าสุดเข็นภาคใหม่ออกมาอีกชื่อว่า Monster Hunter Smart เป็นแนวล่ามอนสเตอร์แบบโซเชี่ยล คราวนี้หน้าตาและการเล่นคล้ายกับภาคหลักมาก มีการนำเพื่อนๆมาช่วยล่าได้ด้วย ฉากของเกมส์ก็กว้าง เดินได้อิสระ นอกจากมอนสเตอร์บอสแล้วก็มีพวกลูกกระจ๊อกเหมือนภาคปกติเลย มีการล่าชิ้นส่วนมาทำอาวุธชุดป้องกันใหม่ๆ และมีสกิลให้ใช้ด้วย นับว่าเป็นมอนฮันภาคสมาร์ทโฟน ที่ทำได้เหมือนภาคปกติมากที่สุดเท่าที่เคยทำมาเลย แต่สิ่งที่แฟนๆอาจจะไม่ชอบคือ มันยังมีแถบแสดงพลังชีวิตมอนสเตอร์อยู่ ซึ่งตรงนี้สำหรับมือใหม่อาจจะชอบ แต่มือเก๋าทั้งหลายคงคิดว่ามันไม่ได้อรรถรส ส่วนมอนสเตอร์ที่มีให้ล่า เท่าทีดูก็ดึงมาจากภาค Monster Hunter 3 Ultimate (3G)
Monster Hunter Smart กำหนดออกมาให้โหลดเล่นกันแบบฟรีๆ (แต่ขายไอเทม In App) ในฤดูใบไม้ร่วง ประมาณเดือนตุลาคม 2013 นี้ เฉพาะใน iOS เท่านั้น ยังไม่มีโครงการทำลง Android
Monster Hunter Smart
Monster Hunter Smart
Monster Hunter Smart
 ข้อมูลอ้างอิงจาก
  • http://app.famitsu.com
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น