วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Steel Chronicle Ganesh เกมตู้อาเขตไฮโซที่สุดในโลก

Steel Chronicle Ganesh เกมส์ตู้อาเขตไฮโซที่สุดในโลก

Steel Chronicle Ganesh
ในวัยเด็กๆผมเชื่อว่าหลายคนคงเคยจะมีความฝันในแบบเด็กผู้ชายกันบ้างครับ ว่าดูหนังดูการ์ตูนเกี่ยวกับหุ่นยนต์หรือเครื่องบินรบต่างๆแล้ว ก็ฝันอยากจะไปขึ้นขับหุ่นยนต์หรือเครื่องบินรบพวกนั้นของจริงบ้าง และปัจจุบันนี้เทคโนโลยีการผลิตของเล่นในโลกเราก็ล้ำหน้าจนสามารถสร้างเกมส์ตู้อาเขต ที่ทำให้ได้อารมณ์เหมือนเราได้ขึ้นบังคับหุ่นยนต์ของจริงกันเลย ที่งาน Japan Amusement Expo 2014 ทาง Konami ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นได้นำเกมส์อาเขตตัวใหม่ล่าสุด Steel Chronicle Ganesh มาเผยโฉมให้โลกได้ชมกัน
เกมส์ Steel Chronicle Ganesh เป็นเกมส์แอคชั่นหรือเกมส์ต่อสู้ชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่ง หรือ FPS แนวบังคับหุ่นยนต์ต่อสู้กับศัตรู ซึ่งจากมุมมองของผู้เล่นเราจะเห็นเป็นมุมมองจากห้องคนขับ Cockpit ไปด้านหน้า โดยใช้หน้าจอที่กว้างและโค้งมนราวกับผู้เล่นได้เข้าไปควบคุมอยู่ในห้องคนขับหุ่นยนต์ของจริง ส่วนการบังคับเกมส์ก็ใช้คันบังคับสองข้าง ทำให้ดูเหมือนกับแท่นบังคับหุ่นยนต์ในการ์ตูนหุ่นยนต์หลายๆเรื่อง รวมไปถึงมีหน้าจอทัชกรีนตรงกลาง สำหรับไว้สั่งการอื่นๆเพิ่มเติม และใช้ดูข้อมูลการรบได้ด้วย ส่วนบริเวณเท้าทั้งสองข้างซ้ายขวา ก็มีแท่นสำหรับเหยียบเหมือนคันเร่งรถ เอาไว้สำหรับเหยียบให้หุ่นยนต์กระโดด หรือเร่งความเร็วด้วยบูสเตอร์
Steel Chronicle Ganesh
Steel Chronicle Ganesh
Steel Chronicle Ganesh กลายเป็นเกมส์ตู้อาเขตที่มีความสมจริงมากที่สุดเท่าที่เคยสร้างมาเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ ที่นั่งคนขับ แผงควบคุม และระบบเพิ่มความสมจริงอื่นๆทำออกมาได้สมจริงมาก ซึ่งทาง Konami ไม่ได้เปิดเผยต้นทุนการสร้างเจ้าเกมตู้อาเขตตัวนี้ไว้ว่าราคาเครื่องละเท่าไหร่ แต่คงจะแพงมากทีเดียว เป็นเกมส์ตู้ที่ทาง Konami สร้างมาเพื่อทำให้ความฝันของเหล่าเด็กผู้ชายเป็นจริง โดยกำหนดเปิดให้เล่นกันภายในปี 2014
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น