วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เกมส์ทำผม เกมส์เอ็มม่า

เกมส์ทำผม เกมส์เอ็มม่า


เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว เกมส์ทำผม เกมส์ เกมส์เต้น Emma's Hair Salon วันนี้สาวเอ็มม่ามีนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ เธอจึงอยากทำสวยก่อนไป เรามาช่วยกันแปลงโฉมสาวเอ็มม่ากันหน่อยจ้า









วิธีการเล่นเกมส์ เกมส์ เกมส์ทำผมเอ็มม่า
เกมส์แต่งตัว เกมส์เต้น เกมส์ทำผม เกมส์ Emma's Hair Salon มาทำผมให้เอ็มม่าตามแบบที่เลือกกันนะคะจากนั้นก็ให้เลือกชุดแต่งตัวสวยๆ กันเลย

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น