วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

โซนี่กำลังทำภาพยนตร์ Console War ระหว่าง Sega กับ Nintendo

โซนี่เผย! กำลังทำภาพยนตร์ Console War ระหว่าง Sega กับ Nintendo


Console Wars
จั่วหัวว่าสงครามนี่ไม่ใช่สงครามแนวยิงกันขว้างระเบิดใส่กันหรอกนะ แต่เป็นสงครามของวงการวีดิโอเกมส์ต่างหากล่ะ เกมเมอร์รุ่นเดอะคงจะดีใจกับข่าวนี้ไม่น้อยเมื่อ Seth Rogen และ Evan Goldberg สองผู้กำกับได้เปิดเผยข้อมูลออกมาว่าขณะนี้พวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่
เคยได้ยินหนังสือชื่อว่า Console Wars ที่กำลังจะปล่อยออกมาในเดือน พฤษภาคม ที่จะถึงนี้กันบ้างไหม? …ผมเองก็พึ่งเคยได้ยิน lol ก็หนังสือแต่งโดยนักเขียนชื่อว่า Blake Harris ว่าด้วยเรื่องระหว่างสองบริษัท SEGA และ Nintendo ในยุคต้น 90 ที่มีการแข่งขันของอุสาหกรรมวีดิโอเกมส์อย่างดุเดือดที่ทาง SEGA ท้าไฝ้วด้วยเครื่อง SEGA Mega Drive นั่นแหละ โดยในเวอร์ชันภาพยนตร์ก็อยู่ในช่วงพัฒนาแล้วล่ะ
Console Wars
ข้อมูลนี้มาจากทาง Sony Pictures โดยนาย Scott Rudin เจ้าพ่อโปรดิวเซอร์ที่เคยผ่านผลงานเกมส์หรือผลงานทางด้วนต่างๆมาแล้วอย่าง  Moneyball และ The Social Network จะมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในภาพยนตร์ Console Wars นี้ ส่วนผู้กำกับก็คือสองหน่อที่ผมพูดในย่อหน้าแรกคือ Seth Rogen และ Evan Goldberg ซึ่งทั้งสองนี้จะรับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน ที่น่าสนใจก็คือจะได้ Blake Harris ผู้แต่งเรื่อง Console Wars มารับหน้าที่เป็น Executive Producer อีกด้วย
ข้อมูลเบื้องต้นก็มีเพียงเท่านี้ ซึ่งรายละเอียดอย่างเช่นกำหนดการปล่อย นักแสดงนำ อะไรพวกนี้ยังไม่มีการปล่อยข้อมูลออกมา ให้รู้แค่ว่ามันเป็นแค่การเริ่มพัฒนาเท่านั้น แต่สำหรับเกมเมอร์อย่างเราๆโดยเฉพาะคนสูงวัยหน่อยก็คงตื่นเต้นแทบอยากจะเห็น ภาพยนตร์ของจริงไม่ไหวเลยใช่ไหมล่ะ?
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น