วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เหตุผลที่ว่าทำไม SQEX ไม่ยอมทำ FFVII Remake เสียที

เหตุผลที่ว่าทำไม SQEX ไม่ยอมทำ FFVII Remake เสียที

FF 7 remake
เรื่องนี้ถูกเผยโดยไดเรกเตอร์ของ Final Fantasy VII คุณ Yoshinori Kitase ผู้ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของเกมส์ตระกูล Final Fantasy นั่นเอง ซึ่งเขาก็ได้พูดถึงการทำเกมส์ HD remake ของเกมส์ RPG เครื่อง PS1 ว่า
"ผมบอกได้เลยว่าผมชอบและอยากที่จะทำมัน" Kitase ให้สัมภาษณ์กับ Eurogamer "ถ้า คุณถามผมตามปกติ ผมก็จะตอบว่าผมอยากที่จะทำมันแน่นอน และมันก็ไม่ใช่คำโกหกแต่คุณต้องเชื่อผมเมื่อผมบอกว่ามันจะต้องทำอะไรหลาย อย่างเพื่อที่จะให้มันเกิดขึ้น"
FF 7 remake
Kitase ยังกล่าวอีกว่า "ความพร้อมของทีมงาน และงบประมาณ" ทั้ง 2 อย่างนี้เป็นอุปสรรคสำคัญถ้าหากเราคิดจะทำการรีเมคเกมส์สุดคลาสสิคปี 1997 และตอนนี้เขาเองก็ไม่ได้มีแรงบันดาลใจที่จะใช้งานชิ้นใหญ่อันนี้ รวมไปถึงความรับผิดชอบที่จะรีเมคเกมส์ที่เขารักมากที่สุดเกมหนึ่งเกมส์นี้ด้วย
FF 7 remake
นอกจากนี้เหล่านักพัฒนาก็มากล่าวเสริมอีกว่า ถ้าเกมส์ Final Fantasy VII ต้องถูกรีเมคขึ้นมามันจะเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เขาทำงานมาเลยทีเดียว "แต่มันก็ควรเป็นสิ่งที่ต้องทำ และเป็นโปรเจคใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยทำ" Kitase กล่าวทิ้งท้ายว่าทาง Square Enix มีแผนที่จะทำ HD remake ของ Final Fantasy XII แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้เพราะกำลังง่วนอยู่กับ Final Fantasy XV ของเครื่องXbox One และ PlayStation 4
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น