วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Mirror War เกมออนไลน์น้องใหม่จาก Skymate

Mirror War เกมส์ออนไลน์น้องใหม่จาก Skymate

เกมออนไลน์ Mirror War
Skymate เปิดตัวบริษัทพร้อมเกมแรก Mirror War ณ โรงแรมโนโวเทลเพลินจิต ผู้บริหารเผยเป็นการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญในวงการเกมส์ออนไลน์กว่า 10 ปี พร้อมทั้งได้ทำการเปิดเว็บไซต์กลาง Megagameในวันที่ 11 กุมภาพันธ์โดยมีการทำระบบเพื่อรองรับตัวเกมส์ที่จะเปิดในภายภาคหน้าอย่างเต็มรูปแบบ และสาเหตุที่ได้เลือก Mirror War มาเปิดให้บริการเนื่องจากเป็นเกมส์แนว MMORPG ที่ผสมผสานกับแนว Action Arcade Shooting ซึ่งเป็นเกมส์ที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร เตรียม Closed beta 12 มีนาคมนี้
เกมออนไลน์ Mirror War
คุณสุดเขต เลี้ยงประยูร กรรมการผู้จัดการบริษัท สกายเมท จำกัด เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในวงการเกมส์กว่า 10 ปี เรามองเห็นโอกาสที่ยังมีสูง และตลาดเกมส์ออนไลน์ในบ้านเรายังมีโอกาสเติบโตขึ้นได้อีกมาก รวมถึงโอกาสใหม่ๆที่เกิดขึ้นจากการขยายตัวของสมาร์ทโฟนแท็ปเล็ต เราจึงใช้ความรู้และประสบการณ์ต่างๆที่มีสร้างเป็นธุรกิจเกมส์ และได้คิดค้นระบบเชื่อมโยงข้อมูลการเล่นเกมส์ของเกมเมอร์ เพื่อนำมาวิเคราะห์ นำเสนอเนื้อหา กิจกรรมและสิ่งใหม่ๆ เราจึงพัฒนาเว็บไซต์ megagame โดยยึดถือความคุ้นเคยในการใช้งานของเกมเมอร์เป็นหลัก ซึ่งเราตั้งเป้าไว้ว่าเราจะเป็นผู้นำ 1 ใน 5 ของตลาดเกมในอีก 3 ปีข้างหน้า
เกมออนไลน์ Mirror War
คุณสุดเขตยังพูดเพิ่มเติมอีกว่า เกมแรกที่เรานำมาเปิดให้บริการคือเกม Mirror War เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีการผสมผสานกับเกมส์แนว Arcade Action Shooting ซึ่งมีความสนุก แปลกใหม่ด้วยเกมส์ดังกล่าว ผู้เล่นจึงต้องใช้ทักษะ รวมทั้งสมาธิ รวมทั้งยังมีอาชีพต่างๆที่ให้เล่นกว่า 12 อาชีพ และมีสกิลให้ใช้อย่างมากมายตนจึงมั่นใจว่า Mirror War จะเอาชนะใจทั้งคอเกมส์ MMORPG และ Shooting ได้อย่างแน่นอน โดยตัวเกมมีกำหนด Closed Beta ในวันที่ 12 มีนาคม นี้ 
เกมออนไลน์ Mirror War
สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท Skymate และเกมส์ Mirror War Online จัดขึ้นที่โรงแรมโนโวเทลเพลินจิต ภายในงานมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งซึ่งนอกจากจะมีการบรรยายเกี่ยวกับบริษัทและตัวเกมส์แล้ว ยังมีไฮไลท์เด็ดกับการโชว์ลุยดันเจี้ยนมังกรแดง ด่านสุดหินพร้อมกับบอสสุดอลังการอีกด้วย

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น