วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เกมส์ เกมส์แต่งตัว เกมส์ทำผมนางเงือก



เกมส์ เกมส์ทำผมนางเงือก

เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว เกมส์ทำผ เกมส์  Ariel Real Haircuts ทำผมให้กับนางเงือกเอเรียลที่แสนน่ารักกันจ้า







วิธีการเล่นเกมส์ เกมส์ เกมส์ทำผมนางเงือก
เกมส์เต้น เกมแต่งตัว เกมส์ทำผม เกมส์  Ariel Real Haircuts ทำผมให้กับนางเงือกเอเรียลที่แสนน่ารักกันจ้า มี อุปกรณ์ในการทำผมให้เราได้เลือกมากมาย นำมาตัดผม ย้อมผม ยืดผม ซึ่งเราสามารถออกแบบทรงผมให้กับตัวเธอให้สวยงามหรือว่าสุดฮากันได้เลย และก็คลิกที่ปุ่มลูกศรขวาเพื่อไปขั้นตอนในการแต่งตัวด้วยชุดแฟชั่นมากมาย

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น