วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

Watch Dogs โว เวอร์ชั่น PC สวยกว่า PS4 แน่

Watch Dogs โว เวอร์ชั่น PC สวยกว่า PS4 แน่

Watch Dogs
ถือว่าเป็นข่าวนี้สำหรับชาว PC ในเกม Watch Dogs ที่ก่อนหน้านี้เราจะได้เห็นเดโมจากเครื่อง PlayStation 4 ซึ่งการแสดงผลของกราฟฟิคทำให้หลายคนอดสงสัยว่าทาง Ubisoft ลดคุณภาพของตัวเกมส์ไปหรืออย่างไรทำให้พาลคิดถึงแพลตฟอร์มอื่นไม่ได้ว่าจะเป็น แบบเดียวกันไหม ล่าสุดตอนนี้ Jonathan Morin , Watch Dogs’ Creative Director จากทาง Ubisoft ได้ออกมาไขข้อสงสัยผ่าน Twitter ว่าชาว PC จะได้สัมผัสกราฟฟิคที่ดีกว่าหรือไม่ ผมสรุปให้ด้านล่างนี้ เชิญอ่านกันได้เลย
Jonathan ได้บอกไว้ว่าแม้ตัวเดโมของเวอร์ชัน PS4 ที่เผยกันไปเมื่อสัปดาห์ก่อนจะดูใกล้เคียงกับเวอร์ชัน PC แต่เขาก็ยอมรับว่าเอฟเฟคดังกล่าวที่เห็นนั้นในเวอร์ชัน PC จะมีความสวยงามและคมชัดกว่าไม่ว่าจะเป็น lighting effects, rain simulation, depth of field, particles system เป็นต้น ซึ่งหากใครจำได้ในเดโมของงาน E3 2012 ที่ทาง Ubisoft เคยโชว์ไปจะเห็นได้ว่ามันมีความสวยงามขนาดไหน ด้วยเวลาที่ผ่านมาพวกเขาก็ไม่ได้นั่งกันอยู่เฉยๆแน่นอนว่าระดับกราฟฟิคของ PC ก็จะมีความสวยงามกว่าที่เห็นในเดโมของงาน E3 2012 เลยนะเออ
Watch Dogs
ถึงแม้ปากจะบอกว่า PC จะสวยงามกว่าเครื่อง next-gen แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าแล้วทำไมถึงไม่เห็นเดโมของ PC ในช่วงที่ผ่านมาเลย ตรงนี้ Jonathan เองก็ได้ตอบกลับมาว่าพวกเขาเองก็นั่งทำตัวเดโมอยู่ทุกวัน ซึ่งเดโมของเกมส์แบบ PC แบบวีดิโอ HD จะได้เห็นกันอีกครั้งแน่นอน
งานนี้ได้แต่หวังว่าเกมส์ Watch Dogs มันจะงามหยดย้อยดังที่ได้พูดไว้ ไม่ต้องเหนือกว่างาน E3 2012 ก็ได้ ขอแค่ไม่ด้อยไปกว่านั้นก็พอแล้ว ฮา เอาเป็นว่า 27 พฤษภาคม 2014 รู้กันครับ 
Official Watch Dogs Minimum PC System Requirements:
  • Processor: IntelCore 2 Quad Q8400 2.66Ghz or AMDPhenom II X4 940 3.0Ghz
  • Memory: 6GB RAM
  • Video card: 1024 VRAM DirectX 11 Shader 5.0
  • Sound Card: DirectX9
  • Hard drive: 25 GB


.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น