วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

Barcode Footballer คิกออฟ เปิดตัวเป็นทางการ

Digicraft รุกตลาดเกมส์มือถือเปิดตัว Barcode Footballer

Barcode Footballer
Digicraft รุกตลาดเกมส์มือถือ เปิดตัว Barcode Footballer (BFB) เป็นเกมแรก ณ ห้อง Ballroom B ขั้น 7 โรงแรม The Westin Grande ย่าน สุขุมวิท ผู้บริหารเผยมองเห็นอนาคตในตลาดเกมส์มือถือ ที่มีการขยายตัวอย่างมาก โดยที่เลือกเกมส์ Barcode Footballer เนื่องจากเป็นเกมแนววางแผนในรูปแบบ Football Manager ที่เล่นง่าย รวมทั้งยังมีดารานักเตะหลายคนที่คอบอลชื่นชอบเข้ามาให้เล่น โดยตัวเกมส์สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในรูปแบบ ios และ android
Barcode Footballer
ดร.วิวัฒน์ วงศ์วราวิภัทร์ Managing Director บริษัท ดิจิคราฟต์ จำกัด เปิดเผยว่า สาเหตุที่เลือกลงตลาดมือถือเนื่องจาก ในปัจจุบันการใช้มือถือในรูปแบบสมาร์ทโฟนมีความนิยมอย่างแพร่หลาย ทำให้ตลาดเกมส์มือถือก็มีตัวเลขการเติมโตที่รวดเร็ว ซึ่งทางเราได้พยายามหาตัวเกมที่มีเนื้อหาที่ดี และมีความสนุก โดยทางเราได้ทำงานร่วมกันกับบริษัท Nx Tomo พบว่าเกม Barcode Footballer มีเนื้อหาและตัวเกมที่น่าสนใจ โดยเฉพาะกับเกมส์กีฬาฟุตบอลที่ได้รับความนิยมในระดับโลก รวมทั้งตัวเกมส์ฟุตบอลมีความเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน และมีนักเตะชื่อดังที่คอบอลหลายคนชื่นชอบ ทั้งยังเคยมีการขึ้นอันดับหนึ่งของ Google Play ของประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ทำให้ทางเราเลือกเกมดังกล่าวมาเปิดให้บริการเป็นเกมแรก
Barcode Footballer
คุณปิยะศักดิ์ เหมือนวงศ์ธรรม Project Manager บริษัท ดิจิคราฟต์ จำกัด กล่าวถึงจุดเด่นของตัวเกมส์ว่า เกม Barcode Footballer เป็นเกมแนววางแผน โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล ที่จะต้องพาทีมของตนประสบความสำเร็จตั้งแต่ลีกเล็กๆระดับหมู่บ้าน ไปจนถึงลีกระดับประเทศ โดยการหานักเตะนั้น นอกจากผู้เล่นจะสามารถหาได้จากการสุ่มตู้คาชาปองที่อยู่ในเกมแล้ว ยังสามารถเอากล้องของมือถือไปถ่ายรูปบาร์โค้ดของสินค้าต่างๆ เพื่อให้ตัวเกมส์ฟุตบอลทำการสุ่มนักฟุตบอลเพื่อนำมาเป็นสมาชิกของทีมเราได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมี 3D Simulation ในช่วงเวลาการแข่งขัน ทำให้ผู้เล่นสามารถลุ้นแมตช์การแข่งขันที่ข้างสนาม ประหนึ่งเหมือนกับเป็นผู้จัดการทีมของตนเองจริงๆ โดยผู้เล่นที่สนใจสามารถหาดาวน์โหลดตัวเกมส์ได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ ios และ android
Barcode Footballer
สำหรับงานแถลงข่าวเกมส์ Barcode Footballer จัดขึ้นที่ ห้อง Ballroom B ขั้น 7 โรงแรม The Westin Grande ย่าน สุขุมวิท ภายในงานนอกจากการพูดเกี่ยวกับตัวเกมส์แล้ว ยังมีการเดินพาเหรด และพิธีการเปิดเกมตัวอย่างเป็นทางการ รวมทั้งยังมีการนำผู้เล่นอันดับ 1 - 3 ของประเทศในขณะนี้ (25 มีนาคม 2557) มาพูดถึงอรรถรสความสนุกของตัวเกมอีกด้วย
ตัวอย่าง Game Play


Barcode Footballer
Barcode Footballer

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น