วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557

เกมส์แต่งตัว เกมส์ทำผม เกมส์ Barbie's Lovely Hair Care



เกมส์แต่งตัว เกมส์ทำผม เกมส์ Barbie's Lovely Hair Care

เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว เกมส์ทำผม เกมส์ Barbie's Lovely Hair Care บาร์บี้อยากมีผมและหน้าสวยๆ มาจับเธอสระผมแต่งตัวกันค่ะ







วิธีการเล่นเกมส์แต่งตัว เกมส์ Barbie's Lovely Hair Care

เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว เกมส์ทำผม เกมส์ Barbie's Lovely Hair Care จับบาร์บี้มาสระผมทำความสะอาดใบหน้าแล้วแต่งตัวสวยๆ ให้บาร์บี้กันจ้า 

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น