วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

Alucard กลับมาอีกครั้งใน Lords of Shadow 2

Alucard กลับมาอีกครั้งใน Castlevania Lords of Shadow 2


Castlevania
ถึงแม้เกมแส้ ตระกูล Castlevania รูปแบบเก่าจะจากเราไปพร้อมกับการลาออกของคุณ Koji Igarashi แต่ทาง Konami ก็ยังไม่ทอดทิ้งเกมส์ซีรี่ย์นี้ เพราะยังคงทำเกม Castlevania ต่อไปในซีรี่ย์ใหม่คือ Lord of Shadow ที่เป็นการทำใหม่หมด ทั้งเนื้อเรื่อง ตัวละคร และระบบการเล่น ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งจะคลอด Castlevania Lord of Shadow 2 ออกมาให้เล่นกันเมื่อไม่นานมานี้ เป็นเรื่องราวภาคต่อของภาค Mirror of Fate ที่ Gabriel หรือแดรกคูล่าลอร์ดแห่งความมืดตื่นขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากการหลับอันยาวนาน
Castlevania Lord of Shadow 2 จะเป็นการต่อสู้ระหว่าง Gabriel กับซาตาน เพื่อจะแย่งชิงพลังอำอาจของเขากลับคืน ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องหลักของเกมส์ และในช่วงเวลาเดียวกันก็จะมีเนื้อเรื่องเสริม ที่เป้นเรื่องราวของAlucard ด้วย ที่มาในแบบ DLC เนื้อเรื่องเสริมเร็วนี้ในชื่อว่า Revelations ราคา $7.99 ในวันที่ 25 มีนาคม 2014 โดยทาง Alucard นั้นรู้ถึงเวลาที่พ่อของเขาจะฟื้นคืนมาเป็นอย่างดี และได้เข้าร่วมการต่อสู้กับพวกซาตานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งผู้เล่นที่โหลด DLC ของ Alucard มาเล่นก็จะได้ทราบถึงเรื่องราวการต่อสู้ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพ่อของเขามากขึ้น


สำหรับสไตล์การต่อสู้ของเกมส์ต่อสู้ Alucard ในภาคนี้จะเน้นการต่อสู้ด้วยอาวุธประเภทดาบแทนแล้ว หลังจากแฟนๆไม่ค่อยชอบ Alucard ในภาค Mirror of Fate ที่ยังคงใช้แส้ต่อสู้เหมือนกับตอนที่ยังเป็น Trevor แบบนี้ทำให้ดูน่าเล่น เพราะเหมือนกับนำเอา Alucard ในภาค Symphony of the Night กลับมาอีกครั้ง


.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น