วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

Reborn เกมตำนานมุซาชิ ยอดซามุไรในโลก Cyberpunk

Reborn เกมส์ตำนานมุซาชิ ยอดซามุไรในโลก Cyberpunk

Reborn มุซาชิ
ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ได้ดูข้อมูลเกมส์ Reborn นี้แล้วคอนเซ็ปของเกมส์ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย โดยเกมนี้เป็นผลงานของค่าย Elemental Labs ซึ่งเกม Reborn จะเป็นรูปแบบเกมส์ action-RPG ว่าด้วยเรื่องราวของ มิยาโมโต้ มุซาชิ นักดาบไร้พ่ายในตำนานของประเทศญี่ปุ่น แต่ว่าในเกมส์จะอยู่ในยุค Cyberpunk!
เริ่มต้นที่เรื่องราวในยุคเก่าแก่ของญี่ปุ่นที่มีนักรบนาม Sojobo ผู้ที่เป็นคนสังหารอาจารย์ของเขาและสูญเสียความเป็นมนุษย์จากการแย่งชิงพลัง จากผู้อื่น ,ใน Reborn นั้นก็ได้มีองค์กรที่ค้นหาพลังของนักรบคนนี้และได้ทำการปล่อย Sojobo ออกมาจากคุก เรื่องราววุ่นๆก็เลยเกิดขึ้น …อันนี้ดูจากวีดิโอด้านล่างได้ครับ


Reborn นั้นเป็นเกมรูปแบบ action-RPG อย่างที่ได้บอกไปข้างต้น ซึ่งเกมจะประกอบไปด้วยการเล่น Multiplayer, ระบบดรอบไอเท็ม , คลาสตัวละครที่แตกต่างกัน และระบบเลเวลพัฒนาตัวละคร ส่วนศัตรูก็ไม่หนีคอนเซ็ปเกมส์กู้โลกเท่าไรนักคือการต่อสู้กับองค์กรชั่วยักษ์ ใหญ่และท้องถนนเต็มไปด้วยอาชญากร
Elemental Labs ค่าเกมส์นี้อาจฟังดูไม่คุ้มหูนักแต่ในทีมนั้นมี Franko Fonseca ผู้ที่เคยผ่านงานเป็นไดเร็คเตอร์และโปรดิวเซอร์ที่ Square Enix กับงานอย่าง Final Fantasy XII, XIII, และ XIV, Star Ocean; The Last Hope และ Space Invaders: Infinity Gene …เยอะ! เอาเป็นว่าถึงแม้จากวีดิโอด้านบนจะบอกปล่อย 2015 แต่ทางค่ายก็ได้บอกมาใหม่ว่าเกมส์มันน่าจะปล่อยมาช่วงปลายปี 2014 นี้แหละ ส่วนแพลตฟอร์มที่ลงคือ PlayStation 4, PlayStation 3, Vita, Xbox One, และ PC!
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น