วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

DLC ของ BioShock Infinite จะแถมโหมดโครตยากในเกมส์

DLC ของ BioShock Infinite จะแถมโหมดโครตยากในเกมส์

เกมส์
Irrational Games ได้ประกาศความยากตัวใหม่ที่จะมาเสริมให้ใน DLC ของ Burial at Sea - Episode two ซึ่งผู้เล่นจะต้องเล่นผ่านโหมดนี้ด้วยการที่ไม่สังหารใครเลยแม้แต่คนเดียว
จากที่มีแฟนๆ ตอบรับในกระแสค่อนข้างดีของ BioShock Infinite's 1999 Mode ทีมพัฒนาของ Irrational Games ก็เลยเพิ่มความท้าทายใหม่ให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย "1998 Mode" ที่จะมาพร้อมกับตัวเสริม Burial at Sea - Episode two ที่จะลงให้กับเครื่อง Xbox 360 และ PlayStation 3 ในวันที่ 25 มีนาคมนี้
เกมส์ออนไลน์

Ken Levine ผู้กำกับฝ่ายครีเอทีฟของ Irrational Games ได้ออกมากล่าวเสริมเกี่ยวกับ DLC ตัวนี้ว่า"Burial at Sea Episode Two นี้เราพยายามพุ่งเป้าไปที่ความสมดุลของการลอบเร้น ซึ่งในขณะที่เราพัฒนารูปแบบใหม่ของการเล่นเกมส์นั้น ก็เริ่มที่จะกำหนดว่าเล่นอย่างไรให้ไม่ตาย"พร้อมกับ การตอบรับที่ดีของ 1999 Mode เราจึงคิดที่จะมอบสิ่งที่สุดยอดอีกแบบให้กับการเล่น Burial at Sea แบบท้าทายด้วยการใช้อุปกรณ์ลอบเร้นเหล่านี้
เกมส์ออนไลน์
Burial at Sea Episode Two จะให้ผู้เล่นรับบทเป็น Elizabeth เป็นครั้งแรก ด้วยเกมเพลย์รูปแบบใหม่ที่เน้นการลอบเร้นมากขึ้นด้วยอาวุธหลากชนิด และใช้เวลาเล่นโดยประมาณอยู่ที่ 5-6 ชั่วโมง ซึ่งยาวกว่า episode อันก่อนหน้านี้และ DLC ตัวนี้จะเป็นการปิดฉากเนื้อเรื่องของ BioShock Infinite และของ Burial at Sea ทั้งหมดอย่างสมบูรณ์
เกมส์ออนไลน์
สัปดาห์ก่อนหน้านี้ Levine ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยประกาศถอนตัวจาก Irrational Games พร้อมทั้งหิ้วทีมงานอีก 15 คนไปเปิดตัวสตูดิโอใหม่ โดยที่ตอนนี้เขาพยายามลดงานจาก Irrational Games ให้น้อยลงเพื่อที่จะจากไปอย่างเต็มตัวในเร็วๆนี้
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น