วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Under Fire II ใกล้ความจริง! โชว์โมเดลตัวละครสุดงาม

Kingdom Under Fire II ใกล้ความจริง! โชว์โมเดลตัวละครสุดงาม

Kingdom Under Fire II
ประกาศไว้ตั้งแต่ปี 2008 บัดนี้ก็ปี 2014 แล้ว Kingdom Under Fire II เกมส์ออนไลน์ฟอร์มยักษ์จากทีม Blueside เกาหลีใต้ก็ใกล้ความจริง ที่จะเปิดให้เล่นกันอย่างเต็มตัวเสียที จากเดิมที่วางแผนจะทำลงเวอร์ชั่นเครื่อง PS3, XB360 และ PC มาตอนนี้ตัวเกมพัฒนาอลังการไปมากขึ้น จนไม่สามารถอัดลงเครื่องเกมส์เวอร์ชั่นเก่าได้อีกต่อไปแล้ว ทำให้ทาง Blueside ตัดสินใจโยกมาพัฒนาลงเวอร์ชั่น PC และ PS4 เพียงแค่สองแพรตฟอร์มแทน


เนื่องจากตัวเกมส์มีภาพกราฟฟิกที่สวย และยังมีรายละเอียดมาก จึงทำให้ทีม Blueside ลงทุนสร้างไปกับเกมส์นี้มากทีเดียว ส่งผลให้กลายเป็นเกมส์ออนไลน์ที่มีคนรอเล่นมากที่สุดเกมหนึ่งของโลกด้วย ที่ผ่านมาเกมนี้เคยทดสอบ Beta ไปแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถเปิดให้เล่นเต็มรูปแบบได้เสียที เพราะทีมงานต้องปรับแก้ตัวเกมส์ใหม่หลายจุด จากที่พบขอบกพร่องในช่วงทดสอบ ซึ่งในปี 2014 นี้ ทางทีม Blueside มั่นใจว่าพร้อมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบได้แน่นอน พร้อมกับปล่อยเทรลเลอร์ตัวอย่างโมเดลตัวละคร รูปร่างของเกราะ อาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่พัฒนามากขึ้นกว่าเมื่อตอน Beta มาให้ชมกันเพราะเกมส์นี้เวลาที่คุณเปลี่ยนอาวุธ ชุดเกราะ หรืออุปกรณ์ต่างๆ มันจะแสดงให้คุณเห็นทุกอย่างที่อยู่บนร่างกายตัวละครผู้เล่นกันเลย รวมถึงหน้าตา ทรงผม และอื่นๆก็เลือกได้อิสระด้วย
Kingdom Under Fire II
เห็นรายละเอียด อาวุธและชุดเกราะสวยขนาดนี้แล้ว จะไม่ให้น่าเล่นได้ไง
Kingdom Under Fire II จะเปิดที่เกาหลีใต้ก่อนในเร็วๆนี้ ตามด้วยเซิร์ฟเวอร์ SEA จะเปิดเป็นลำดับสองตามมาติดๆ ส่วนเซิร์ฟเวอร์อเมริกา และเวอร์ชั่น PS4 จะออกมาปลายปี 2014 สำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยตอนนี้ทาง SNS+ ร่วมกับ Xinxere จะนำมาเปิดให้บริการ เพิ่งจะทดสอบรอบพิเศษไปเมื่อ 14-18 มีนาคม 2014 
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น