วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เมื่อน้องเป็ดยักษ์ Rubber Duck ถูกจับเข้ามาใส่ในเกมส์

Rubber Duck น้องเป็ดยักษ์แวะเที่ยวประเทศต่างๆ

     ในช่วงประมาน 4 - 5 เดือนที่แล้วที่มีข่าวความน่ารักของน้องเป็ดยักษ์หรือ Rubber Duck ที่จะลอยไปแวะประเทศต่างๆทั่วโลก ก็ทำให้หลายๆคนต่างไปชมความน่ารักของเจ้าน้องเป็ดนี้เสียหน่อยซะแล้ว แต่อยู่ๆก็มีข่าวว่าน้องเป็ดจมน้ำนอนหัวทิ่มอยู่ที่ฮ่องกง เหล่าแฟนๆต่างก็เสียใจที่เห็นน้องเป็ดในสภาพที่ไม่น่าดูเลย แต่แล้วก็มีทีมงานกลับมาชุบชีวิตน้องเป็ดขึ้นมาใหม่จนได้นะครับ ซึ่งตอนนี้กระผมเองก็ไม่ทราบแล้วว่าน้องเป็ดยักษ์ตัวนี้ไปอยู่ไหนเสียแล้ว
     จนเมื่อเช้านี้ผมก็หาข่าวอ่านไปเรื่อยๆแล้วก็ไปสะดุดกับเกมๆหนึ่งชื่อ Pirate Fleet เกม MMORPG แนวโจรสลัด ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการรบกันทางเรือ ส่วนตัวผมเองก็คงจะคิดว่า อื้มม โจรสลัด ล่าสมบัติชัวร์ ไม่มีอะไร แต่พอดูในคลิป Vdo แล้ว เฮ้ย นี่มันรบกันบนเรือชัดๆเลยนี่หว่า O_O อึ้งไปสิ แล้วทีมงานผู้พัฒนาเกมส์ยังนำเจ้าน้องเป็ดยักษ์มาใส่ในเกมกันอีก เรียกว่า จะน่ารักไปไหนกันเนี่ย
     เดี๋ยวนี้อะไรๆที่เป็นกระแสในโลกแห่งความจริง อีกแปปเดียวมันต้องมาปรากฏตัวในเกมหรือสื่อดิจิตอลอย่างแน่นอนเลย เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากจะเป็นเจ้าของสิ่งของเหล่านั้นแน่นอน แต่ผู้พัฒนาเกมก็ใช้กระแสตรงนี้มาเป็นการเชิญชวนให้ผู้เล่นเข้ามาเล่นเกมกัน นะครับ ในเมืองไทยเราเองก็มีหลายอย่างที่เป็นกระแสให้คนไทยได้กรี๊ดกร๊าดกันอยู่ บ้างหรืออะไรที่เป็นเสมือนแลนด์มาร์คของเมืองไทย อย่างเช่น ยักษ์วัดแจ้ง ก็น่าจะจับใส่ลงไปในเกมบ้างนะครับ เขาจะได้รู้กันว่า เมืองไทยก็มีดีเหมือนกันนะเออ ส่วนผมเดี๋ยวขอไปขี่น้องเป็ดในเกมก่อนละกันนะครับ ก๊าบๆ


.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น