วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รีวิว MotoHeroz เกมส์ซิ่งมอเตอร์ไซค์วิบาก

MotoHeroz เกมส์ซิ่งมอเตอร์ไซค์วิบากยอดฮิต



MotoHeroz เกมส์ออนไลน์ยอดฮิตที่เคยโด่งดังมาแล้วบน Nintendo Wii วันนี้เองได้นำกลับมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นเกมส์มือถือให้มีสีสันสดใสออกแนว การ์ตูน ส่วนในด้านของกราฟฟิคเองนั้น ได้ออกแบบมาอย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็นด่านต่างๆในเกมส์ และรถที่มีหลากหลายดีไซน์ที่มีให้เลือกเล่นอีกด้วย
screen568x568 (1)
โดยวิธีการเล่นนั้นก็สุดแสนจะง่ายดายโดยบังคับแค่ซ้าย ขวาและเอียงเท่านั้นซึ่งในแต่ละด่านที่เราผจญภัยเข้าไปนั้นก็จะมีสิ่งของให้ เก็บไม่ว่าจะเป็นเหรียญ  power ups และกล่องสมบัติซึ่งในนั้นจะมีของหายากอยู่ด้วย ในตัวเกมส์เองนั้นจะแบ่งเป็น 6 โลกและแต่ละโลกแบ่งเป็น 5 ด่านการที่จะปลดล๊อคเพื่อผ่านไปยังด่านต่อๆไปได้จะต้องมีจำนวนดาวเพียงพอ ซึ่งสามารถกลับไปเก็บจากด่านก่อนหน้านี้ที่เราเคยเล่นไปแล้วได้ซึ่งความยาก ง่ายของเกมส์นั้นจะเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆในแต่ละด่าน
screen568x568 (2)
และถ้าเราต้องการผ่านด่านยากๆไปได้และมีจำนวนดาวเพียงพอทางเกมเองนั้น ก็มีให้อัพเกรดแก่รถที่คุณเล่น โดยเกมส์จะให้เลือกรถที่ใช้เล่นได้ทั้งหมด 6 คัน ซึ่งแต่ละคันก็จะใช้เล่นแต่ละด่านแตกต่างกันไป รถแต่ละคันจะมีค่าสเตตัสที่คุณสามารถอัพเกรดได้ 3 อย่าง คือ ความเร็วสูงสุด อัตราการเร่ง และ boost
screen568x568 (3)
เวลาอัพเกรดนั้นจะต้องใช้เหรียญอยู่พอสมควรซึ่งสามารถหาได้จากการเล่นเกมส์รถแข่ง ผ่านด่าน ยิ่งได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้เงินเยอะมากตามมาด้วยเช่นกัน แต่ถ้าหากว่ามีเงินไม่พอค่าอัพเกรด ผู้เล่นก็สามารถซื้อเหรียญเพิ่มได้จาก in-app purchase หรือซื้อการอัพเกรดเต็มรูปแบบ
screen568x568 (4)
โดยรวมๆแล้วเกมส์รถนี้ก็ไม่ได้แย่อะไรมากเพียงแต่การที่จะเล่นให้ได้ 3 ดาว บางครั้งจะต้องเล่นวนไปวนมาหลายครั้งจนทำให้ผู้เล่นรู้สึกเบื่อ แต่ถ้าใครชอบความท้าทายล่ะก็สามารถดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น