วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แอพเขียงและมีด แอพโคตรรั่วชื่อดังใน Android

แอพเขียงและมีด แอพโคตรรั่วชื่อดังใน Android

      สำหรับคนที่ใช้แทบเล็ตหรือสมาร์ทโฟนเวลาเล่นเกม ผมว่าต้องเคยมีอารมณ์นี้กันบ้างแหละ ที่เวลาโหลดแอพมาซักตัวแล้วก็ทำหน้าเงิบๆ กับตัวเองพร้อมพูดในใจว่า "นี่มันห่าอะไรวะ" เพราะบางทีอาจจะไม่ได้เป็นประโยชน์ชีวิตของคนที่ใช้เลยแม้แต่น้อย  วันนี้ผมก็มีแอพบั่นทอนปัญญาที่เป็นที่พูดถึงกันมากในช่วงนี้ ซึ่งแต่นอนว่าพัฒนาโดยคนไทยครับ ได้แก่แอพที่มีชื่อว่า แอพเขียง และ มีด ครับ จะเป็นอย่างไรไปดูกัน 
แอพเขียง
     สำหรับตัวแรกเลยก็คือ แอพเขียง ครับ พัฒนาโดย HS3UKA โดยตัวแอพมันไม่ได้มีเหวอะไรเลย เปิดมาก็เป็นรูปเขียงที่คุณแม่บ้านเขาใช้กันนี่แหละ  แถมก็ไม่ใช่เขียงใหม่ น่าจะผ่านการสับหมูมาแล้วกว่า 50 กิโลกรัม โดยทางผู้พัฒนาก็พยายามจะมโนว่าถ้าจะไปปิคนิกหรือว่ากินข้าวในป่า แต่เจือกลืมเขียง ก็ให้เปิดไอ้เจ้าแอพเขียงนี่ขื้นมาบนแทบเล็ต จากนั้นจะเอาหอมใหญ่,หมูป่าหรือควายเน่าอะไรก็แล้วแต่มาหั่นหรือสับ ก็จะดูเป็นพ่อครัวมือโปรไปในทันที จะมีดหรือพร้าก็ไม่หวั่นจ้า
อย่าดูถูก ได้รีวิว 4.8 คะแนนเลยนะ  555
นั่นปะไร มีชาวเน็ตเอาไปลองเทสเรียกเสียงตลกโปกฮากันในโซเชียลเน็ตเวิร์คซะแล้ว
มีด
     สำหรับแอพมีดนั้นต้องขอบอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากแอพเขียงพอสมควร (จริงๆ แล้วพวกหล่อนกะเล่นเอามันส์กันมากกว่าชิมิ) พัฒนาโดย Narate Ketram โดยมีจุดมุ่งหมายที่แรงกล้าว่า "เอาไว้ใช้กับแอพเขียง" ซึ่งมันก็ไม่มีเหวอะไรอีกเช่นกัน เปิดมาเป็นรูปมีดง้องแง้ง 1 เล่ม โดยผู้พัฒนาได้บอกถึงคุณสมบัติอันเป็นประโยชน์ยิ่งไว้ว่าเอาไว้ขู่โจรได้!!! เปิดแอพมีดใส่มันเลย!! ซึ่งมันก็อาจจะได้ผลทำให้โจรกลัวจนวิ่งหนีได้นะ แต่ว่าไม่ได้วิ่งหนีเพราะมีดคมหรอก หนีเพราะว่าอีคนเปิดแอพมันอาจจะสติไม่ดีมากกว่า 555+
4.5 คะแนนนะคุณของดีมีคุณภาพ (มั้ง)
       และ ด้วยความรั่วที่สร้างสีสันของเจ้าแอพทั้ง 2 ตัวนี่เอง ก็เลยเกิดแอพเงิบๆ มาให้รก Google Play Store เล่นอีก 555+ นั่นก็คือไม้ตียุงHD !! นั่นเอง
ไม้ตียุงHD
     สำหรับ ไม้ตียุงHD นั้นเป็นผลงานของคุณ floydian129 ซึ่งก็ไม่มีอะไรกันเช่นเคย มีเสียงมีสั่นให้ดูไฮโซเล่นแบบแปลกๆ เขาว่าเอาไปใช้กับแอพเขียงและมีดมันจะโคตรเมพเลยทีเดียว ใครจะเอาไปฟาดยุงเล่นก็ไม่ว่าอะไร แต่อาจจะเกิดการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการสมาร์ทโฟนกันเลยทีเดียว
งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเงิบๆ ออกมาอีกรึเปล่า ใครสนใจจะโหลดไปประดับบารมีไว้เล่นเกมส์ก็ไปโหลดกันได้ที่
แอพเขียง
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hs3uka.kiang
มีด
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.narate.knife
ไม้ตียุง
https://play.google.com/store/apps/details?id=air.com.plaping.teeyhung
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น