วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

AS เปิดตัว RO2 เวอร์ชั่นไทย CBT ปลายเดือนนี้

Asiasoft เปิดตัว RO2 พร้อม RO Mobile

Ragnarok Online 2
Asiasoft เปิดตัวภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ในตำนาน Ragnarok Online 2 (RO2) และ Ragnarok Mobile เซิร์ฟเวอร์ไทย ณ ร้านอาหาร Hard Rock Cafe สาขาสยามสแควร์ หลังจากที่เปิดให้บริการบนเซิร์ฟ SEA (South East Asia) มาพักใหญ่ ผู้บริหารเผย การเปิดเกมในครั้งนี้มีการพัฒนาในด้านต่างๆหลายเรื่อง เนื่องจากได้มีการแก้ไขและพัฒนาจากเวอร์ชั่นในเซิร์ฟเวอร์ SEA โดยเวอร์ชั่นที่นำเข้ามาเปิดให้บริการนั้นจะเปิดพร้อมกับ Noel เผ่าใหม่ที่มีหลายประเทศตั้งตารอคอยกัน พร้อมทั้งแผนการอัพเดทแพทช์ถึง 3 เดือนติดต่อกันอีกด้วย เตรียม Closed Beta 17 - 21 ต.ค. และ Open Beta 24 ต.ค.นี้
Ragnarok Online 2
คุณปกรณ์ เกียรติกุลกังวาน ผู้จัดการโครงการเกม Ragnarok Online 2 บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า Ragnarok เป็นเกมออนไลน์ระดับตำนานที่เคยได้รับความนิยมสูงสุด โดยในครั้งนี้เราได้นำเกม Ragnarok Online 2 มาเปิดให้บริการ ซึ่งทางเราได้ทำการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ SEA ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาก่อน โดยได้นำมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ภาษาไทยให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นกัน โดยเวอร์ชั่นที่นำมาเปิดให้บริการนี้ ได้มีการแก้ไขปัญหาบัคของตัวเกมในหลายเรื่อง รวมทั้งยังมาพร้อมกับ Noel เผ่าใหม่ที่มีผู้เล่นหลายประเทศรอคอย รวมทั้งยังมีการวางแผนการอัพเดทไว้ถึง 3 เดือน อาทิ การเพิ่มเพดานเลเวลจาก 35 เป็น 50 ดันเจี้ยนสุดโหด Garden of Baphomet ในเดือนพฤศจิกายน และ กิลด์วอร์ส เวอร์ชั่น 1 ในเดือนมกราคมเป็นต้น โดยตัวเกมมีกำหนดการ Closed Beta ในวันที่ 17 - 21 ตุลาคม และ Open Beta ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้
Ragnarok Online 2
คุณวรรณสิกา เชื้อชาติไชย ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางทีมงานตั้งใจทำการตลาด เกม Ragnarok Online 2 โดยทุ่มงบประมาณสูงสุดของปี เพื่อทำให้ Ragnarok Online 2 เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการทำการตลาดแบบดิจิตอลเทรนด์ โดยในช่วงแรกนั้นจะเป็นการปล่อย Line Sticker เอาใจเกมเมอร์นักแชท รวมทั้งยังมีการนำ Poring ยักษ์ไว้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้เป็นจุดถ่ายรูป เพื่อใช้ในการแชร์ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกด้วย โดยผู้ที่สนใจตัวเกมและกิจกรรมต่างๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://ro2.playpark.com
Ragnarok Online 2
ด้านคุณ ศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นอกจาก Ragnarok Online 2 แล้วทางเรายังเอาใจเกมเมอร์ที่รัก Ragnarok Online ด้วยการเปิดให้บริการเกม RO Mobile เพื่อความสะดวกในการเล่นทุกที่ทุกเวลา โดยเกมดังกล่าวสามารถโหลดมาเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Andriod ซึ่งในต่างประเทศมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง โดยตัวเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดใน App Store และ Google Store ในช่วงเดือนธันวาคมนี้
Ragnarok Online 2
สำหรับงานเปิดตัวเกม Ragnarok Online 2 จัดขึ้นที่ร้านอาหาร Hard Rock Cafe สาขาสยามสแควร์ โดยภายในงานนอกจากจะมีการพูดถึงรายละเอียดของทั้ง 2 เกมแล้ว ยังมีการพูดคุยเกี่ยวกับเกม RO ของแชมป์เปี้ยน RTC (Ragnarok Thailand Championship) และ RWC (Ragnarok World Championship) อีกด้วย
เกม Ragnarok Online 2 เป็นเกม Full 3D MMORPG ภาคต่อของเกมส์ในตำนานอย่าง Ragmarok Online โดยตัวเกมในภาค 2 นี้มีการพัฒนาขึ้นมาจากภาคเก่อนซึ่งเป็น 2.5 D แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์เดิมไว้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเผ่าพันธุ์ มอนสเตอร์ และระบบใหม่ อาทิ ระบบฉายา (Title), ภารกิจประจำวันต่างๆ, ดันเจียนสุดโหด ไว้เพื่อท้าทายผู้เล่นอีกด้วย
Trailer เปิดตัวเกมส์ RO2










byline: tenten









































.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น