วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เจาะลึกสกิลสุดเทพ 6 สำนักในตำนาน Dream Warriors

สกิลสุดเทพ 6 สำนักในตำนาน Dream Warriors

มาแล้วจ้าข้อมูลสดๆ ร้อนๆ ที่เพื่อนๆ หลายๆ คนกำลังตั้งตารอ รายละเอียดสกิลของเกมส์แต่ละสำนัก ว่าแต่ละสำนักนั้นมีสกิลอะไรเจ๋งๆ ท่าไม้ตายเทพๆ มีอะไรบ้าง จะได้ประกอบการตัดสินใจว่าจะเล่นเกมสายไหน สำนักอะไร จะได้ซัดคู่ต่อสู้ให้หมอบในหมัดเดียวจ้า อิอิ
สำนักอูฐขาว
เขาอูฐขาวมีอาวเอี๊ยงฮงมีฉายาว่า "พิษประจิม" มีนิสัยใจคออำมหิตผิดมนุษย์ เป็นเจ้าแห่งหุบเขา ภายหลังได้ฝึกวิชาคัมภีร์เก้าอิ่มแบบพิศดาล ทำให้เสียสติ
Dream Warriors
สำนักหลินอิน
วัดหลินอินยังเป็นที่รู้จักในนามหยานหลิน วัดอยู่ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของหางโจว วัดในพุทธศาสนาที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศจีน หนึ่งในวัดใหญ่
Dream Warriors
สำนักเกาะดอกท้อ
เจ้าของเกาะฉายามารบูรพาอึ่งเอี๊ยงซือ เก่งทั้งบุ๋นบู้แต่มีนิสัยประหลาด บนเกาะเต็มไปด้วยดอกท้อซึ่งเป็นที่มาของชื่อเกาะเรียงรายอย่างซับซ้อนบนเกาะและเต็มไปด้วยค่ายกลมากมาย นอกจากคนของเกาะดอกท้อแล้วก็ไม่มีใครที่จะรู้เส้นทางบนเกาะเลย
Dream Warriors
พรรคกระยาจก 
สมาชิกพรรคเป็นขอทาน และมีประเพณีในพรรคเป็นพิเศษ พรรคกระยาจกในบางยุคมีสมาชิกมากจนเรียกได้ว่าเป็นพรรคอันดับหนึ่งของแผ่นดิน ประมุขคนใหม่จะต้องสืบทอดไม้เท้าตีสุนัข ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แสดงความเป็นประมุข เจ้าประมุขคืออั้งฉิกกง
Dream Warriors
ต้าหลี่
วัดมังกรฟ้าต้าหลี่อยู่ทางทิศเหนือของยอดเขากลางแห่งภูเขาเตียงซัว นอกเมืองต้าหลี่อดีตจักรพรรดิแห่งต้าหลี่ราชันย์ทักษิณต้วนตี่เฮงหรือที่รู้จักกันในนามอิดเต็งไต้ซือผู้เป็นหนึ่งในห้ายอดฝีมือที่ประลองยุทธถกกระบี่เขาหัวซาน แตกฉานวิชาดรรชนีเอกสุริยันทรงสละราชสมบัติออกบวชและเป็นเจ้าสำนักที่วัดแห่งนี้
Dream Warriors
สุสาน
สำนักสุสานโบราณ เป็นสถานที่ที่เฮ้งเตงเอี้ยงเจ้าสำนักฉวนเจินสร้างขึ้นเพื่อฝึกวิชา ต่อมาหลินเฉาอิงเอาชนะเฮ้งเตงเอี้ยงแล้วเข้ามาครอบครองสุสานโบราณไว้ แล้วใช้เป็นสถานที่อยู่อาศัยของตนแทน ต่อมาได้รับลูกศิษย์ไว้หลายคน รวมทั้งเซียวเหล่งนึ่ง และลี้มโช้วด้วย
Dream Warriors
เป็นยังไงบ้างค่ะ ตัดสินใจกันได้มั้ยว่าจะเล่นเกมส์สำนักอะไร ถ้าเลือกได้แล้วอย่าลืมสมัครไอดีกันไว้หลายๆ ไอดีนะจ๊ะ เอาไว้ปาร์ตี้กับตัวเองได้นะเออ เก็บเลเวลไวปรี๊ดๆ เลยขอบอกกกกก ^^
Website : http://dws.lemongame.net/
FanPage : https://www.facebook.com/DreamWarriors.th
สมัคร ID : http://goo.gl/e30jWE
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น