วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Batman ภาคใหม่ โดดลง iOS ด้วยอีกเครื่อง

Batman ภาคใหม่ โดดลง iOS เครื่องใหม่เรียบร้อยแล้ว

Batman: Arkham Origins ภาคใหม่ของเกมส์แอคชั่นที่มีดีกรีเป็นถึงเกมส์ยอดเยี่ยมแห่งปีในภาคก่อน โดยภาคนี้เป็นภาคที่สามในซีรี่ย์ Batman: Arkham แต่ว่าถ้าเรียงตามเนื้อเรื่องแล้ว ภาค Batman Arkham Origin นี้จะเป็นเนื้อเรื่องแรกสุดเลย ซึ่งย้อนความไปยังยังเมือง Arkham ประมาณ 5 ปี ก่อนเหตุการณ์ในภาคแรก Batman: Arkham Asylum และตัวร้ายหลักที่แบทแมนจะต้องรับมือไม่ใช่โจ๊กเกอร์ แต่มันคือ Black Mask ตัวร้ายสุดโฉดที่สุดในบรรดาตัวร้ายของ DC Comic ทั้งหมด โดยเจ้า Black Mask ได้ยึดอำนวจในเมือง Arkham เอาไว้ได้ทั้งหมด และสั่งให้ทุกคนในเมืองตามล่า Batman ไม่เว้นแม้กระทั่งตำรวจ ที่ได้รับคำสั่งว่าถ้าเจอ Batman ให้ฆ่าทันที ทาง Batman จึงต้องหนีการตามล่าไปพร้อมกับสืบสาเหตุ ที่ทำให้ Black Mask จ้องเล่นงานเขา พร้อมกับหาทางชี้แจงตำรวจที่เข้าใจตัวแบทแมนผิดให้ถูกต้องด้วย
เดิมทีเกมส์ Batman: Arkham Origins ประกาศทำลงเฉพาะเครื่องคอนโซลและ PC เท่านั้น แต่ว่าล่าสุดทาง Warner Bros. ได้เพิ่มตลาดนำไปลงในมือถือให้ชาว iOS ได้เล่นกันด้วย แต่ว่าระบบการเล่นจะไม่เหมือนกับเครื่องคอนโซลและ PC โดยเวอร์ชั่นปกตินั้น จะเป็นเกมส์แนวแอคชั่นผจญภัย ที่มีทั้งการตามหาปริศนา การต่อสู้ต่างๆ แต่ระบบการเล่นในมือถือยังไม่สามารถทำได้อย่างละเอียดแบบนั้น เกมส์ Batman: Arkham Origins ที่ทำลง iOS จึงเป็นเกมส์ต่อสู้กับเหล่าร้าย ที่ใช้ระบบทัชสกรีนต่อสู้แบบตัวต่อตัวเป็นหลัก ระหว่าง Batman กับเหล่าวายร้ายต่างๆในเรื่อง ซึ่งอิงมาจาก Batman เวอร์ชั่น Comic โดยใช้ระบบการเล่นแบบเดียวกับเกมส์ Injustice ของมือถือเลย เพราะว่าเป็นทีมงาน NetherRealm Studio (ที่ทำ Mortal Kombat) เป็นผู้สร้าง
Batman: Arkham Origins จะมีให้โหลดไปเล่นฟรีใน iOS ช่วงเดียวกับเวอร์ชั่นคอนโซลคือวันที่ 25 ตุลาคม 2013 ตามรายงานจากที่งาน New York Comic Con 2013 ส่วนชาว Android รอกันต่อไปกว่าจะออกมาก็สิ้นปี
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น