วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

10 แอพฯ Android หลอนๆต้อนรับฮัลโลวีน

10 แอพฯ Android หลอนๆต้อนรับฮัลโลวีน

เข้าใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลฮัลโลวีนกันแล้ว คนที่ใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ทน่าจะสังเกตได้ว่าช่วงนี้จะมีแอพฯ ที่เกี่ยวกับเทศกาลฮัลโลวีนออกมาให้โหลดกันเยอะแยะเต็มไปหมดเลยนับกันไม่หวาดไม่ไหว เชื่อว่ามีเยอะกว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นแอพฯภาพวอลล์เปเปอร์ แอพฯนับเวลาถอยหลัง แอพเกมส์ และอื่นๆทุกชนิดที่เกี่ยวกับผีๆๆในเทศกาลฮัลโลวีน ซึ่งเราก็ได้หยิบแอพฯฮัลโลวีนที่น่าสนใจมาให้ชมกันทั้งหมด 10 ชนิด จากจำนวนนับร้อย หากเพื่อนๆที่อ่านแล้ว เห็นว่ามีแอพฯฮัลโลวีนอันอื่นที่น่าสนใจนอกจากนี้อีก ก็สามารถแชร์บอกกันเพิ่มได้ที่ด้านล่างนะ
10. Halloween Wallpapers
แอพฮัลโลวีน
แอพฯภาพวอลล์เปเปอร์เกี่ยวกับเทศกาลฮัลโลวีนสวยที่มีให้เลือกมากมาย แอพฯนี้สามารถเซฟภาพที่ชอบ เก็บไว้ใน SD Card ได้ ทำให้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาโหลดใหม่ตลอดเวลาจะเปลี่ยนภาพแต่ละที
แอพฮัลโลวีน
9. Halloween Sounds Free
แอพฮัลโลวีน
หากคุณชื่นชอบเสียงเพลงหรือเสียงประกอบหลอนๆ เอาไว้หลอกเพื่อนๆในช่วงฮัลโลวีน แอพฯนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลย ในแอพนี้จะมีเสียงหลอนๆแทบทุกชนิด ไม่ว่าจะเสียงผี เสียงซอมบี้ เสียงแม่มด เสียงหมาหอน เสียงประตูฝืดๆ ฯลฯ แต่เป็นเสียงแบบผีฝรั่งเขาอานะ
แอพฮัลโลวีน
8. Fruit Bomb (Halloween)
แอพฮัลโลวีน
แอพเกมส์แยวพัซเซิ่ลฝึกสมอง ที่ให้คุณคลิกเชื่อมโยงผลไม้ชนิดเดียวกัน ที่อยู่ใกล้ๆกันให้มากที่สุด โดยเวอร์ชั่นเกมส์นี้ทำออกมาเป็นผลไม้่หัวต่างๆในเทศกาลฮัลโลวีนแทนผลไม้ทั่วๆไป เพิ่มความสนุกได้ด้วยเครื่องมือระเบิดฟักทองให้เละตุ้มเป๊ะทั้งหน้าจอ
แอพฮัลโลวีน
7. Halloween Live Wallpaper
แอพฮัลโลวีน
แอพวอลล์เปเปอร์อีกตัว แต่อันนี้เป็นแบบ Live Wallplaper ที่เป็นภาพเคลื่อนไหว ทำให้สวยงามกว่าวอลล์เปเปอร์ธรรมดา แถมวิธีติดตั้งก็ไม่ยุ่งยากดีด้วย
แอพฮัลโลวีน
6. Halloween Temple'n Zombies Run
แอพฮัลโลวีน
เกมส์แอคชั่นหนีผี ที่ทำออกมาคล้ายๆกับเกมส์ Load Runner เกมส์เก่าในยุค 80s ตัวเกมส์ก็เป็น 2D แบบเดียวกัน ผู้เล่นจะรับบทเป็นนักล่าสมบัติในสุสาน จะต้องเก็บเพชรเพิ่มคะแนนและเก็บกุญแจเพื่อไปสู่ด่านต่อไป ระหว่างฉากจะมีผีตามล่าเราด้วย ให้เราใช้พลั่วขุดหลุม ตรงพื้นที่ขุดได้ เพื่อให้ผีตกหลุม เราจะได้หนีเอาตัวรอดได้
แอพฮัลโลวีน
5. Gun Zombie: Halloween
แอพฮัลโลวีน
เกมส์ยิง FPS ต่อสู้กับบรรดาขาโหดจากเทศกาลฮัลโลวีนทั้งหลาย มีทั้งผีฟักทอง ซอมบี้ แม่มด แฟรงเก้นสไตน์ และอื่นๆ ที่เรียงหน้าเข้ามาควักตับคุณไปกิน วิธีรอดมีเพียงต้องยิงสู้พวกมันเท่านั้น โดยมีอาวุธปืนกว่า 38 ชนิด มีตัวช่วยคือ Bullet Time ทำให้เวลาช้าลง ระเบิดมือและอื่นๆ เป็นเกมส์แนะนำสำหรับชาวฮาร์ดคอร์
แอพฮัลโลวีน
4. Restaurant Story: Halloween
แอพฮัลโลวีน
จริงแล้วเกมส์นี้ตอนแรกชื่อว่า Restaurant Story เฉยๆ แต่เพิ่ม Halloween เข้าไปรับเทศกาล เป็นเกมส์เปิดร้านอาหารที่ผู้เล่นสามารถตกแต่งร้านได้ตามใจชอบ รวมถึงเลือกทำอาหารชนิดต่างออกมาขายได้ตามต้องการ
แอพฮัลโลวีน
3. House of Fear Escape Halloween
แอพฮัลโลวีน
ถ้าเข้าไปโหลดในหน้าภาษาไทยจะเจอเกมส์นี้ในชื่อว่า บ้านแห่งความกลัว - กลัวหนี แปลได้...มาก ซึ่งเกมส์นี้เป็นเกมส์ฮัลโลวีนยอดนิยมที่ได้รับการโหวตว่าสนุกที่สุด แนวเกมส์นี้คือเกมส์ฝึกสมองไขปริศนา หาทางออกไปจากบ้านผีสิงให้ได้ โดยระหว่างทางจะมีผีและอุปสรรคหลายชนิดขัดขวางคุณอยู่ตลอด อย่าเพิ่งขนหัวลุกจนไม่กล้าเล่นซะก่อนล่ะ
แอพฮัลโลวีน
2. GO Launcher EX Theme Halloween
แอพฮัลโลวีน
แอพฯปรับแต่งหน้าจอของ Android ที่่คนที่ใช้เจ้าหุ่นเขียวแทบทุกคนน่าจะมีไว้ติดเครื่อง และมันก็มีเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับเปลี่ยนธีมหน้าจอเครื่องคุณตามเทศกาลต่างๆด้วย ดังนั้นก็ปรับเป็นธีมฮัลโลวีนต้อนรับเทศกาลปีนี้ด้วยซะเลย
แอพฮัลโลวีน
1. Halloween Live Wallpaper
แอพฮัลโลวีน
อันดับหนึ่งก็ยังคงเป็นแอพฯ Live Wallpaper ภาพเคลื่อนไหว แต่อันนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นวอลล์เปเปอร์ภาพเคลื่อนไหวจากภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังต่างๆ แอพฯนี้มีทั้งแบบโหลดฟรี และแบบเสียเงิน ถ้าเสียเงินก็จะมีภาพมากขึ้น รวมถึงมีริงโทนสุดหลอนมาให้ด้วย
แอพฮัลโลวีน
สำหรับ 10 แอพฯต้อนรับฮัลโลวีนก็หมดเพียงเท่านี้ ซึ่งเน้นไปทางแอพฯใช้งานมากกว่าเกมส์ไปหน่อย ใครมีเกมส์ฮัลโลวีนสนุกๆอื่นอีกก็แนะนำกันได้นะครับ
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น