วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

Thailand Comic Con เปิดตัวยิ่งใหญ่ มีแฟนๆและเซเล็บร่วมคับคั่ง

Thailand Comic Con เปิดตัวยิ่งใหญ่ มีแฟนๆและเซเล็บร่วมคับคั่ง

Thailand Comic Con 2014 เปิดตัวรอบ 2 อลังการ
Thailand Comic Con 2014
หลังจากที่ Thailand Comic Con 2014 (ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2014) ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี ติดโรคเลื่อนเนื่องจากสถานการณ์การเมือง ล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้นอีกครั้ง ณ Infinity Hall ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ทางผู้จัดเผยงานในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ 3 วันเต็ม โดยมีไฮไลท์เด็ดๆเพียบ อาทิ การแสดงคอนเสิร์ตของวงคาเมน ไรเดอร์ เกิร์ล (KAmen Rider Girls) และ วง Yume adolescence 2 กลุ่มไอดอลสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น, การพบปะกับผู้พัฒนาเกมส์ Final Fantasy XV จาก Square Enix และ ผู้บริหารบริษัทอนิเมชั่นชื่อดัง โดยมีผลงานการ์ตูน โดราเอมอน, ชินจัง, นินจาฮาโตริ เป็นต้น, และที่พลาดไม่ได้คือโชว์เด็ดจากนักมวยปล้ำจากญี่ปุ่น โดยในครั้งนี้มี "หน้ากากเสือ" นักมวยปล้ำระดับตำนานมาเข้าร่วมเป็นต้น อย่าพลาดงาน Thailand Comic Con 2014 ระหว่างวันที่ 9 - 11 พฤษภาคมนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
Thailand Comic Con 2014
คุณชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานกรรมการจัดงาน Thailand Comic Con 2014 เปิดเผยว่า ตนเป็นแฟนของงาน Comic Con ในต่างประเทศคนนึง หลายปีที่ผ่านมาได้เดินทางไปในหลายประเทศเพื่อร่วมงานนี้ แล้วจึงได้ไอเดียว่า อยากให้เมืองไทยมีการจัดงานนี้ขึ้นบ้าง จึงได้มีการรวบรวมเหล่า Pop Culture ต่างๆในเมืองไทย อาทิ ภาพยนตร์, ละคร, เกมส์,ของเล่นและของสะสมต่างๆ มาคุยกับทางกันตนา เพื่อจัดงานนี้ขึ้น
Thailand Comic Con 2014
คาเมนไรเดอร์เกิร์ล
ภายในงานจะอัดแน่นไปด้วยไฮไลท์เด็ดทั้ง 3 วัน อาทิ คอนเสิร์ตของวงคาเมน ไรเดอร์ เกิร์ล (KAmen Rider Girls) และ วง Yume adolescence 2 กลุ่มไอดอลสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น, สุดยอดการแข่งขันมวยปล้ำระดับตำนาน ของญี่ปุ่น โดยในครั้งนี้ได้ "หน้ากากเสือ" นักมวยปล้ำระดับตำนาน พร้อมทัพนักมวยปล้ำอีกกว่า 20 ชีวิตจาก NJPW โดยจะมาปล้ำให้ดูกันแบบสดๆ อีกด้วย
กิจกรรมที่คอเกมส์และการ์ตูนตัวจริงไม่ควรพลาดการพบปะกับคุณ ชินจิ ฮาชิโมโตะ ผู้พัฒนาเกมจากทางค่าย Square Enix ผู้อยู่เบื้องหลังเกมดัง อาทิ Final Fantasy XV, Kingdom Heart, Tomb Raider และคุณ มิจิฮิโกะ อุเมซาวะ ผู้บริหารบริษัทอนิเมชั่นชื่อดัง จากผลงานที่คนไทยรู้จักกันดี อาทิ โดราเอม่อน, เครยอนชินจัง, นินจา ฮาโตริ ที่จะเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับแฟนๆอย่างเป็นกันเองอีกด้วย
Thailand Comic Con 2014
Thailand Comic Con 2014
นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆอันหลากหลาย เช่น การจัดแสดงของสะสมหายากต่างๆ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ การเปิดให้ชม Footage พิเศษความยาว 10 นาที ของหนังเรื่องก๊อตซิลล่า 2014 ก่อนใคร การประกวดคอสเพลย์ ชิงเงินรางวัลกว่า 250,000 บาท การแข่งขันเกมส์ FIFA14, Marvels VS Capcom 3 รวมถึงการแข่งขันการ์ดเกม แวนการ์ด รวมทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายจากผู้ร่วมออกงานกว่า 300 บูธ อย่าพลาดความสนุกของงาน Thailand Comic Con 2014 9 - 11 พฤษภาคม นี้ ที่ห้างสรรพสินค้าพารากอน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/thailandcomiccon
Thailand Comic Con 2014
ออย - ธนา สุทธิกมล และ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์
สำหรับงานแถลงข่าว Thailand Comic Con จัดขึ้นที่ Infinity Hall ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยในงานมีการจัดแสดงตัวอย่างของสะสมหายาก รวมทั้งมีการนำ Tomomi Jiena Sumi หนึ่งในสาวคาเมนไรเดอร์เกิร์ล (ประจำตัวคาเมนไรเดอร์ไกมุ ไรเดอร์คนล่าสุดของญี่ปุ่น) และ Hirooki Goto หนึ่งในนักมวยปล้ำชื่อดังของญี่ปุ่น ออกมาโชว์ตัว รวมถึงมีการนำ 2 พระเอกชื่อดัง ออย - ธนา สุทธิกมล และ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาโชว์ของสะสมสุดโปรด และเหล่าเด็กๆ รวมถึงดาราจากทางค่ายกันตนาที่มาร่วมใส่คอสเพลย์เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันงานจริงอีกด้วย
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น