วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

ความคืบหน้าของเกม Mighty No. 9 ล่าสุดตอนนี้

ความคืบหน้าของเกมส์ Mighty No. 9 ล่าสุดตอนนี้

Mighty No. 9
Mighty No. 9 ผมงานใหม่ล่าสุดของ Keiji Inafune ผู้สร้าง Rockman กับเกมใหม่ที่แฟนบอยทั้งหลายต่างจับตามอง ในตอนนี้ที่บล็อกของ Kickstarter ได้เผยความคืบหน้าล่าสุดของตัวเกมส์และทำให้เห็นว่าเกมนั้นพัฒนาไปได้ไกลพอ สมควรแล้วจากก่อนหน้านี้เรามักจะได้เห็นภาพสเก็ทการออกแบบตัวละครเสียส่วน ใหญ่ ล่าสุดนี้ตัวเกมส์อยู่ในขั้นตอนพัฒนาที่สามารถเล่นทดสอบมันได้จริงๆแล้ว ลองรับชมกันดูครับ
นี่คือเวอร์ชั่นล่าสุดของตัวเกมส์ ในที่สุดผู้พัฒนาก็ได้ลองเล่นและทดสอบซะที แน่นอนว่าตัวเกมเมื่อวางจำหน่ายจะดูดีกว่านี้อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นพัฒนา แต่ผมว่าก็ดูดีแล้วในสายตาของผม เอาล่ะ เราไปชมภาพ Keiji Inafune ไดเร็คเตอร์ของโปรเจ็คนี้เล่นเกมส์กันดีกว่า
Mighty No. 9
รายละเอียดของฉาก ศัตรู และกราฟฟิคพื้นหลังดูดีขึ้นมาก
Mighty No. 9
Keiji กำลังมองไปที่การเคลื่อนไหวของตัวละชื่อเอก(ชื่อว่า Beck) เอนิเมชั่นของศัตรู และแสงเงาพื้นหลัง
Mighty No. 9
เขาเข้ามาในห้องบอส Mighty No. 5 ได้แล้ว
Mighty No. 9
Keiji: “หะ เห้ย!”
Mighty No. 9
Keiji: “ให้ตายสิ ผมเสร็จเขาแล้ว”
Mighty No. 9
รอยยิ้มระหว่างคุณ Keiji Inafune และทีม Inti Creates(อดีตพนักงาน Capcom ผู้สร้าง Mega Man Zero) ก็ยืนยันได้แล้วว่าการพัฒนาเป็นไปด้วยดีและราบรื่น
หลังจากที่ Keiji ได้สัมผัสตัวเกมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาก็พร้อมจะทำให้มันดีขึ้น โดยตั้งคำถามที่ว่า “ฟีเจอร์พวกนี้จะส่งผลต่อประสบการณ์การเล่นอย่างไรบ้าง” ตัวเกมส์น่าจะมีความยากอยู่ในระดับหนึ่ง ขนาดผู้พัฒนาเล่นเองยังตายเองเลยล่ะครับ ด้านล่างต่อไปนี้จะเป็นคอนเซ็ปต์ศัตรูที่เราจะเจอภายในเกมนะครับ นึกถึงคืนวันเก่าๆที่นั่งเล่น Rock Man จริงๆ
Mighty No. 9
Mighty No. 9
Mighty No. 9
Mighty No. 9
และท้ายที่สุดเป็นวิดิโอการออกแบบศัตรูระดับโหดภายในเกมส์ชนิดหนึ่งที่คุณ Keiji บอกว่า “เราไม่ควรตัดตัวนี้ออกนะ” แล้วเขาก็เริ่มลงมือสเก็ตภาพในทันที ความพิเศษของศัตรูตัวนี้ก็คือ โล่ที่ติดอยู่ด้านหลังสามารถหมุนมาป้องกันด้านหน้าโดยหมุนทั้งลำตัวของมัน เลยทีเดียว ใครที่ร่วมระดมทุนไปแล้วก็รอยาวๆถึงปี 2015 เลยนะครับ ความรู้สึกในวัยเด็กอาจจะกลับมาเมื่อเล่นเกมส์นี้ก็ได้นะ ว่าไปนั่น


Mighty No. 9


.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น