วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

ลองมาดูปกเกมเถื่อนสุดเรื้อนที่ประเทศอิรัก

ลองมาดูปกเกมส์เถื่อนสุดเรื้อนที่ประเทศอิรัก

เกมเถื่อน
ในประเทศที่ประชาชนชาวเกมเมอร์มีกำลังทรัพย์เพียงพอ ก็จะสามารถอุดหนุนแผ่นเกมส์ของแท้ได้เพื่อช่วยเหลือค่ายเกมให้มีทุนสำหรับสร้างเกมส์ดีๆออกมาให้เล่นกันต่อไป แต่สำหรับบางประเทศที่ประชาชนชาวเกมส์เมอร์ยังมีกำลังทรัพย์ไม่มากนัก แผ่นเกมส์เถื่อนจึงเป็นตัวเลือกที่เกมเมอร์ของประเทศนั้นๆนิยมซื้อหามาเล่นกัน ซึ่งไม่ใช่แค่ไทยเท่านั้น ที่ประเทศอื่นๆทั่วโลกก็มีการซื้อขายแผ่นเกมส์เถื่อนกันอย่างมากมาย โดยส่วนมากแล้วแผ่นเกมส์เถื่อนก็จะใช้ภาพปกเกมส์แบบแผ่นของแท้ เพื่อให้รู้ว่าเป็นแผ่นของเกมส์อะไร แต่ที่ประเทศอิรักแผ่นเกมเถื่อนเขาใช้ปกที่ไม่เหมือนที่อื่นๆ ซึ่งคุณจะดูไม่รู้เลยว่ามันคือเกมส์อะไร ถ้าไม่รู้จักเกมนั้นๆมาก่อน
นั่นคือที่อิรักปกเกมส์เถื่อนของเขา จะใช้ภาพปกที่ไม่เหมือนกับปกเกมส์ของแท้มีลิขสิทธิ์ ก็ไม่ทราบว่ากลัวโดนลิขสิทธิ์เรื่องปกหรืออย่างไร แต่ว่าเนื้อหาที่อยู่ในแผ่นนั่นก็ผิดลิขสิทธิ์เต็มๆอยู่แล้ว ไยจะต้องมากลัวเรื่องปกทำไมอีกนะ ว่าแล้วก็ลองไปดูภาพกันว่าปกเกมที่นั่นเขาหน้าตาเป็นอย่างไร
เกมเถื่อน
เกมเถื่อน
เกมเถื่อน
เกมเถื่อน
เกมเถื่อน
จะเห็นได้ว่าภาพปกเกมส์กับชื่อเกมนั้น เป็นคนละเรื่องกันเลย ยกตัวอย่าง เกมส์ Matrix 2 แต่ใช้ภาพจาก Fallout , The Mark of KRI กลับเป็นภาพโยชิมิซึจาก Tekken และ Bloody Roar 3 กลับเป็นภาพ The Boss จากเกม Metal Gear Solid 3 งานนี้เกมเมอร์ชาวอิรักสงสัยมีงงกันบ้างล่ะ
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น