วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

เกมส์นินจา Tenchu ถูกนำมาทำเป็นละครเวที

เกมส์นินจา Tenchu ถูกนำมาทำเป็นละครเวที

เกมส์นินจา Tenchu
Tenchu เกมส์นินจาจากค่าย From Software ที่โด่งดังนิยมเล่นกันอย่างมากในสมัยยุคเครื่อง PS1 ไปจนถึงยุค PS2 ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมส์แนว Stealth Action แบบลอบสังหารที่ขึ้นชื่อมาก แต่พอมายุคเครื่อง PS3 กลับไม่มีทำภาคใหม่ออกมาอีกเลย เคยมีทำลงเป็นแบบเน้นเล่นเกมส์ออนไลน์ในเครื่อง Xbox360 ต่อด้วยภาค PSP และ Wii ตามลำดับ แต่ไม่ได้รับความนิยมอีกแล้ว ก็เลยไม่มีภาคใหม่ในเวอร์ชั่นคอนโซลอีกเลยนับแต่นั้นมา มีภาคใหม่เล็กๆน้อยๆลงมือถือเท่านั้น ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่อีกนั่นแหละ สงสัยหมดมุกกับเกมนี้เสียแล้ว
เกมส์นินจา Tenchu

ถึงแม้ตัวเกมจะดูท่าหมดอนาคต แต่ทาง From Software ก็ยังไม่ละทิ้งเกมนี้ เหมือนกับที่ Capcom ทิ้งร็อคแมน เพราะได้มีการจัดการแสดงละครเวทีจากเกมส์ Tenchu นี้ขึ้น ที่โรงละคร Sun Mall เขตชินจูกุ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 7-11 พฤษภาคม 2014 เนื้อเรื่องของละครเวทีก็จะอิงตามเนื้อเรื่องเกมส์เป็นหลัก โดยมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อย ซึ่งตัวเอกก็ยังคงเป็น Rikimaru หัวหน้านินจาแห่งตระกูล Goda และ Ayame นินจาหญิงจากฝ่ายเดียวกัน โดยมี Tatsumaru นินจารุ่นพี่ที่ย้ายไปอยู่ฝ่ายศัตรู และนินจาหญิงรุ่นน้อง Rin เป็นตัวละครหลักเช่นกัน ซึ่งเนื้อเรื่องของละครจะเป็นตอนที่เจ้าหญิง Kiku แห่งตระกูล Goda ถูกลักพาตัวไป ทำให้ Ayame ได้รับภารกิจออกไปช่วยเหลือ แต่ก็ขาดการติดต่อหายไปเลย ทำให้ Rikimaru ต้องตามไปสมทบ
Rikimaru
เกมส์นินจา Tenchu

เกมส์นินจา Tenchu

Ayame
เกมส์นินจา Tenchu

เกมส์นินจา Tenchu

Tatsumaru
เกมส์นินจา Tenchu

รายชื่อนักแสดงทั้งหมด 
Yuka Eda เป็น Ayame
Shō Tomita เป็น Rikimaru
Yūki Kimoto
Rin Aizawa
Kōjirō Kino
Reiko Hayama
Gorō Takeishi
Yōsuke Aoi
Daisuke Ishihara
Tetsu Itonaga
Kumiko Imai
Tomota Uchida
Fumiko Ōoto
Takuya Ōga
Ayumi Ōtomo
Yūji Kise
Naoya Kumano
Yūko Kasuhara
Shōta Soeda
Atsushi Takata
Kumi Takebana
Takahiro Nakamura
Tororo Nanami
Tomoyuki Fukuda
Katsuyuki Miyake
Karen Miyauchi
Kanon Miyahara
Aya Yamaoki
Hidekazu Ichinose
สำหรับใครที่คิดถึงเกมส์นินจา Tenchu ก็ลองหาภาคล่าสุด Tenchu: Shadow Assassins ของเครื่อง PSP มาเล่นดูนะ ไม่มีใหม่กว่านั้นแล้ว อยากให้ From Software ทำภาคใหม่ออกมาเหมือนกัน
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น