วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

เกมส์ทำเค้ก เกมส์ เกมส์ขายคัพเค้ก

เกมส์ทำเค้ก เกมส์ เกมส์ขายคัพเค้ก

เกมส์ทำเค้ก เกมส์เสิร์ฟอาหาร เกมส์ทำอาหาร เกมส์ Cupcake House ขายคัพเค้กอร่อยๆ ให้ลูกค้าที่น่ารักกันจ้า







วิธีการเล่นเกมส์ทำเค้ก เกมส์ เกมส์ขายคัพเค้ก

เกมส์ทำอาหาร เกมส์เสิร์ฟอาหาร เกมทำเค้ก เกมส์ คัพเค้ก Cupcake House ใช้เมาส์ในการเล่นเกมส์นี้ เราก็จะมาขายคัพเค้กให้กับลูกค้าที่มาซื้อที่ร้านค้าของเรา เมื่อมีลูกค้ามาสั่งคัพเค้ก เราก็จะต้องทำตามที่ลูกค้าได้สั่งไว้ ซึ่งตอนแรกเกมส์ก็จะสาธิตวิธีการทำคักเค้กมาไว้ให้เราเรียบร้อยแล้ว เราก็ทำตามที่เกมส์กำหนดให้เหมือนกับที่ลูกค้าได้สั่งไว้ และเราก็จะต้องทำยอดขายคัพเค้กให้ถึงระดับที่กำหนดเพื่อผ่านไปยังระดับต่อไป

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น