วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

Xbox One เตรียมปล่อยเกมเด็ดหมายเอาชนะ PS4 ช่วงปลายปีนี้

Xbox One เตรียมปล่อยเกมส์เด็ดหมายเอาชนะ PS4 ช่วงปลายปีนี้

Game
ถึงแม้ว่าเมื่อช่วงงาน E3 2015 ที่ผ่านมาทางโซนี่จะเปิดตัวเกมส์เด็ดๆของ PlayStation 4 มากมายอย่าง Final Fantasy VII Remake, Uncharted 4, และอื่นๆ แต่ดูเหมือนช่วงปลายปี 2015 นี้จะเป็นช่วงวิกฤติสำหรับPlayStation 4 ซะแล้ว เพราะว่าไม่มีเกมอะไรเด็ดๆออกมาให้เล่นแบบ Exclusive เลย แต่ละเกมกำหนดออกปี 2016 ขึ้นไปหมด ตรงข้ามกับทาง Xbox one ที่กำลังจะเข็นเกมส์ Exclusive มาทำเงินปลายปี 2015 นี้เพียบ
ด้วยเหตุนี้ทางไมโครซอฟต์ จึงมุ่งมั่นจะทำยอดขายของเกมส์เครื่อง Xbox one แซง PlayStation 4 ให้ได้ในช่วงปลายปี 2015 เพราะมีโอกาสดีที่ PlayStation 4 แทบจะไม่มีเกมอะไรออกเลยช่วงปลายปี 2015 จะมีก็แค่เพียง The Uncharted Collection เท่านั้น แถม Until Dawn ก็วางจำหน่ายไปแล้ว ส่วนเกมส์อื่นนอกนั้นก็เป็นเกมส์มัลติแพลตฟอร์ม ที่ทำลง Xbox one เช่นกัน
เกมส์
ทางด้านเกมส์ยิงปืนเด็ดของ Xbox one ที่จะออกมาให้เล่นปลายปีนี้ก็ประกอบด้วย Gears of War: Ultimate Edition ในเดือนกันยายน, Forza 6 และ Halo 5: Guardians ในเดือนตุลาคม ปิดท้ายกันที่ Rise of the Tomb Raider และ Fable Legends ในเดือนพฤศจิกายน จึงคาดว่าเครื่อง Xbox one จะทำยอดขายแซง PS4 ได้แน่ในช่วงปลายปี ซึ่งนับว่าโซนี่วางแผนช่วงปลายปี 2015 พลาดไปนิด
เกม
อย่างไรก็ตาม ยอดขายรวมของ PS4 กับ Xbox one ยังต่างกันพอสมควร แม้ว่า Xbox one จะเอาชนะเรื่องยอดขายในปี 2015 ได้ แต่ยอดขายรวมก็ยังคงห่างกันอยู่ และมีแนวโน้มว่า PS4 จะกลับมาครองแชมป์ยอดขายได้ในปี 2016 เพราะมีเกมส์เด็ดๆรออยู่เพียบ
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น