วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

Touch Online เปลี่ยนฤดูฝนให้เป็นฤดูรักไปกับ Artist Of The Month

เกมออนไลน์ Touch Online เปลี่ยนฤดูฝนให้เป็นฤดูรักไปกับ 

เกมออนไลน์
เตรียมพบกับความสนุกสุดฟินที่จะเกิดขึ้นกันในเดือนกันยายนนี้กับเกมออนไลน์ Touch Online Artist of the Month ที่จะมาชวนเหล่าซุปตาร์ขาแดนซ์ ออกสเต็ปความน่ารักไปกับ มุก วรนิษฐ์ กันในเพลง "มาทันเวลาพอดี" เพลงสนุกสนานชวนจิ้นอินเลิฟ พร้อมกับกิจกรรมมากมายที่รอเพื่อนๆอยู่ตลอดทั้งเดือน แถมยังมีไอเทมให้เพื่อนๆชาวขาแดนซ์ร่วมลุ้นรับอีกเพียบ 3 กันยายนนี้เตรียมตัวสนุกกันได้ จะมีกิจกรรมฟินๆอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย
Activity 1 "Touch My Love"
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : วันที่ 3 ก.ย. 58 เวลา 12.00 น - 9 ก.ย. 58 เวลา 19.00 น
Touch Online
เพียงหนุ่มสาวชาวทัช ถ่ายรูปตัวละครพร้อมกับคู่ Couple ของตัวเองแล้วมาโพสที่หน้า Wall Fan page Touch Online พร้อมระบุ ระบุ ชื่อกิจกรรม, นิยามความรัก และรายละเอียดไอดีของตัวเองและคู่ของคุณ ง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็ลุ้นรับไปเลย ช่อดอกไม้ Teddy น่ารักๆ กันเลย
ของรางวัล : สำหรับ 20 คู่รักที่ประทับใจทีมงานจะได้รับของรางวัล คือ ช่อดอกไม้ Teddy - ถาวร (ได้ทั้ง 2 ไอดี)
Touch Online
Activity 2 "Love Combo Code"
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : วันที่ 10 ก.ย. 58 - 17 ก.ย. 58
Touch Online
Touch Online ชวนขาแดนซ์เปิดฟลอร์แดนซ์ให้หลุดโลกเก็บ Combo กันในเพลง "มาทันเวลาพอดี" โดยทางทีมงานจะประกาศรหัส "Combo Code" ให้ในช่วง 18.00 น ของแต่ละวัน ทั้งนี้เพียงเพื่อนๆขาแดนซ์แคปชั่นรูปภาพขณะเต้นให้แต้ม Combo เท่ากับ Combo Code ที่ประกาศ แล้วมาโพสที่หน้า Wall Fan page Touch Online ภายในเวลา 19.00 น. เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็มีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทม Random BUFF Pack ไปเลย 10 กล่อง
ของรางวัล : สำหรับ 20 ไอดีต่อวันที่ประทับใจทีมงานจะได้รับของรางวัล คือ Random BUFF Pack 10 กล่อง
Touch Online
Activity 3 "Touch My Idol"
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : วันที่ 17 ก.ย. 58 - 27 ก.ย. 58
Touch Online
Touch Online เฟ้นหาชาวขาแด๊นซ์สุดน่ารัก มาเป็น Idol คนใหม่ เพียงเพื่อนๆส่งรูปถ่ายตัวจริงพร้อมถือป้ายที่เขียนชื่อตัวละครของตัวเอง และ Lv. ตัวละครปัจจุบัน โดยใส่ชื่อเกมส์เต้น Touch Online หรือ โลโก้เกมส์ Touch Online ลงไปด้วยด้วย พร้อมแอ๊คท่าหล่อสวยเก๋ ตามสไตล์ของเพื่อนๆ แล้วโพสมาที่หน้า Fan page Touch Online สามารถส่งผลงานได้ถึง 27 ก.ย. เวลา 19.00 น นะจ๊ะ เพียงเท่านี้เพื่อนๆขาแดนซ์ก็รับไปเลยกล่องสุ่มไข่หลากสี 30 ใบ และผู้ที่ถูกคัดเลือกให้เป็น Touch My Idol ได้
เกมส์
...รับรางวัลเกมส์ไอเทมสุดเริ่ดไปเลยจ๊ะ
ของรางวัล : กล่องสุ่มไข่หลากสี 30 ใบ (มีโอกาสได้ไข่ Sweet,Lotus ,Cooling ,Laurel)
: ผู้ที่ถูกคัดเลือกให้เป็น Touch My Idol ได้รับรางวัล รถขนมหวานสีขาวแบบถาวร 1 คัน และไอเทมสุดพิเศษ
*โดยจะประกาศผลทาง GM Live วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2558
** หลังจากประกาศทีมงานจะติดต่อภายหลังเพื่อร่วมเป็น Idol ประจำเกม Touch Online ประจำเดือนถัดไป
Activity 4 "Always in Touch"
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : วันที่ 24 ก.ย. 58 - 30 ก.ย. 58
Touch Online
Touch Online ชวนขาแดนซ์ไปสนุกกับปริศนาทายภาพ ที่จะให้เพื่อนๆทายว่าบุคคลในภาพนี้เป็นเจ้าของเพลงสุดฮิตที่มีชื่อเพลงว่าอะไร? โดยเพื่อนๆจะต้อง Log in เข้าเกมส์ Touch Online แล้วไปกดเข้าร่วมกิจกรรมบนหน้าเว็บไซต์ในวันเวลาที่กำหนด ทั้งนี้ในแต่ละวันจะมีการเปิด จิ๊กซอร์ได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น (ถ้าหากผู้เล่นไม่ Log in ทุกวันที่กำหนด ภาพจิ๊กซอร์ก็จะเปิดไม่ครบ) และหากเพื่อนๆรู้คำตอบแล้ว สามารถกรอกชื่อเพลงที่เป็นคำตอบได้เลย เช่น ชักดิ้นชักงอ เมื่อตอบถูกระบบจะแจ้งว่า คำตอบถูกต้อง ก็สามารถรับรางวัลไปได้เลย
ของรางวัล : ไอเทม Media Pack เพื่อนๆสามารถกดรับโค้ดไอเทม แล้วนำไปเติมได้เกมได้เลย (สามารถกดรับได้ 2ครั้ง)
เกม
พิเศษสุดๆ!! หากผู้เล่นท่านใดทำการ Log in ในกิจกรรมนี้ทุกวันมีสิทธิลุ้นรับไอเทมพิเศษเลยนะ ประกาศผลทาง GM Live วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2558 นะจ๊ะ
และนี้เป็นเพียงแค่ความสนุกส่วนนึงเท่านั้น ยังมีความสนุกให้เพื่อนๆได้ร่วมกิจกรรมกันอีกเพียบ...รอติดตามความเคลื่อนไหวกันให้ดีนะ ความมันส์รออยู่อีกเพียบ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น