วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

Final Fantasy XV อัพเดตคลิปเกมส์เพลย์และข้อมูลเพิ่มเติม

Final Fantasy XV อัพเดตคลิปเกมเพลย์และข้อมูลเพิ่มเติม

Game
Final Fantasy XV เพิ่มข้อมูลใหม่จากในงาน Tokyo Game Show 2015 ที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยตัวอย่างเกมเพลย์ระบบขี่นกโชโกโบะ และตกปลา แล้วก็ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมตัวละครสำคัญภายในเกมส์ด้วย
ระบบขี่นกโชโกโบะ ก็จะคล้ายๆกับการขับรถ แต่ว่ารถยนต์จะขับไปได้ไม่ทุกพื้นที่  ก็เลยจำเป็นต้องมีระบบขี่นกโชโกโบะมาทดแทน เพราะนกโชโกโบะสามารถขี่ตะลุยพื้นที่แคบๆ หนองน้ำ และกระโดดขึ้นเนินหรือภูเขาได้ ส่วนรถยนต์จะขับไปได้ในพื้นที่ราบเท่านั้น โดยขณะที่ขี่โชโกโบะนั้นก็จะไม่ถูกศัตรูโจมตีเช่นกัน
การตกปลาในเกม จะตกได้เฉพาะจุดที่มีบริการให้ตกปลาเท่านั้น โดยจะมีมินิเกมส์ตกปลาให้เล่น ก่อนตกก็ต้องซื้อเบ็ดและเอ็นตกปลาก่อน ที่ร้านค้าบริเวณที่ตกปลา ปลาที่ตกได้ก็จะเอาไว้ทำอาหารที่แคมป์ และยังมีสถิติการตกปลาด้วย
ข้อมูลตัวละครเพิ่มเติม นอกจาก 4 หนุ่มตัวละครหลักแล้วก็มีตัวละครที่มีบทบาทสำคัญกับเนื้อเรื่องคือ
Niflheim Empire
จักรวรรดินิฟเฮมที่มีเป้าหมายยึดครองโลก ที่ตอนนี้สามารถยึดฟื้นที่อื่นๆทั่วโลกได้แล้ว ยกเว้นราชอาณาจักรลูซิส ที่มีพลังของคริสตัลคุ้มครองอยู่
เกมส์ตกปลา
Final Fantasy XV
King Regis
พระราชา Regis เป็นผู้มีพลังกาเดี้ยนคุ้มครองคริสตัลแห่งประเทศลูซิสคนปัจจุบัน และเป็นบิดาของ Noctis พระเอกของภาคนี้ เขามีพลังในการควบคุมอาวุธกลางอากาศเช่นเดียวกัน สมัยหนุ่มๆเขาเคยทำศึกร่วมกับ Cid และนายพล Cor ส่วนราชินีหรือมารดาของ Noctis นั้นสิ้นพระชนม์ตั้งแต่ Noctis ยังเด็ก
Final Fantasy XV
Final Fantasy XV
Final Fantasy XV
Lunafreya
สาวผมทองเพื่อนสมัยเด็กของ Noctis เธอเป็นเทพยากรณ์ผู้มีพลังติดต่อกับพระเจ้า และเธอยังเป็นเทพยากรณ์ที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วย เธออาศัยอยู่ในเมือง Tenebrae ซึ่งถูกจักรวรรดินิฟเฮมบุกโจมตี และถูกจับกุมตัวไว้. Luna เคยสัญญาบางอย่างกับ Noctis ไว้เมื่อยังเด็ก แต่สัญญาอะไรไว้คงต้องติดตามต่อในเกม
เกม
Final Fantasy XV
Gentiana
สาวผมดำและชุดดำ ที่โผล่มาในอาร์ตเวิร์กของลูน่าภาพล่าสุด คาดว่าจะเป็นคนสนิทของลูน่า ซึ่งเธอก็มีบทบาทสำคัญในเรื่องเช่นกัน
เกมส์
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น