วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

ภาพเพิ่มเติมจากเกม Ni-Oh หรือจะเรียก นิโอมูฉะ ดี?

ภาพเพิ่มเติมจากเกมส์ Ni-Oh หรือจะเรียก นิโอมูฉะ ดี?

เกมส์
Koei Tecmo อัพเดตภาพเพิ่มเติมของเกม Ni-Oh ในงาน Tokyo Game Show 2015 ให้เห็นอาวุธต่างเพิ่มเติมของตัวเอก ที่ต้องบอกว่ามันคล้ายกับเกมส์ Onimusha สมัย PS2 เอามากๆ เพราะมีทั้งดาบซามูไร หอก ธนู และอาจมีอาวุธอื่นอีก
เกมส์ต่อสู้
เกม Ni-Oh เป็นเรื่องราวของซามูไรยุคสงครามเซนโกคุ William ตัวเอกของเกมส์เป็นซามูไรลูกครึ่ง พ่อเป็นไดเมียวญี่ปุ่น แม่เป็นชาวตะวันตก จึงมีผมสีบลอนด์ และมีพลังทั้งในแบบญี่ปุ่นและตะวันตกผสมกัน ดังที่เห็นในตัวอย่างเกมส์ว่า เขามีพลังของภูติตะวันตกและภูติญี่ปุ่นอยู่ในตัว ประกอบกับศิลปะการใช้อาวุธแบบญี่ปุ่น ใช้ในการต่อสู้กับเหล่ายักษ์และปีศาจที่มารุกรานในช่วงยุคสงคราม
เกม
อาวุธหลักของตัวเอกก็จะเป็น ดาบ แต่ก็มีอาวุธอื่นให้เปลี่ยนอย่าง หอก และ ธนู ที่เปลี่ยนใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ รวมถึงสามารถใช้พลังของภูติต่างๆออกมาเป็นท่าไม้ตายด้วย เป็นระบบการเล่นที่คล้ายโอนิมูฉะ ถ้ามีระบบปลอกแขนดูดวิญญาณด้วยล่ะก็ มันใช่เลย! ต่างกันตรงที่มันไม่มีนี่แหละ ส่วนภูติประจำตัว William นั้นจะอยู่ติดตัวตลอด แต่หากตายไป ผู้เล่นจะต้องไปเก็บเอาคืนที่บริเวณที่ตายด้วย ไม่งั้นจะไม่มีพลังของภูติให้ใช้
ตัวเกมส์ต่อสู้มีระบบการเล่นแบบออนไลน์ด้วย แต่จะไม่ได้สู้กับผู้เล่นคนอื่น เพราะจะใช้ระบบสู้กับศพตัวละครคนอื่นแทน โดยเมื่อเราต่อออนไลน์ไป ในระหว่างทางจะพบดาบเปื้อนเลือดที่ปักพื้นอยู่ ซึ่งเป็นดาบของผู้เล่นคนอื่นที่เคยตายบริเวณนั้น หากสำรวจดาบนั้น ผู้เล่นก็จะได้สู้กับศพของผู้เล่นคนที่เคยตาย ที่ค่อนข้างเก่งมาก ขึ้นกับเลเวลของผู้เล่นคนนั้นด้วย และหากสู้ชนะก็จะได้ไอเทมตอบแทน
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น