วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

Need for Speed เปิดรับสมัคร Closed Beta ภาคนี้ให้แต่งรถกันได้แบบเต็มๆ

Need for Speed เปิดรับสมัคร Closed Beta ภาคนี้ให้แต่งรถกันได้แบบเต็มๆ

เกมส์
ออกทะเลไปแนวนู้นแนวนั้นมาก็หลายภาค สุดท้ายเกมส์ Need for Speed ก็กลับคืนสู่สามัญที่แฟนๆเคยชื่นชอบในภาครีบูทที่กำลังจะออกมาให้เล่นกันพฤศจิกายน 2015 นี้ ที่เน้นการแข่งรถใต้ดินพร้อมกับมีระบบการแต่งรถให้สามารถแต่งกันได้ตามใจชอบ
ทางเว็บไซต์ของเกมส์รถ Need for Speed ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดการแต่งรถ ว่าภาคนี้ผู้เล่นสามารถแต่งรถได้แบบไหนบ้าง โดยหลักๆนั้นจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆที่ผู้เล่นสามารถจะแต่งรถได้ นอกเหนือจากการแต่งเครื่องยนต์ นั่นก็คือ ส่วนล้อ, หน้ารถ, ท้ายรถ และ ส่วนบอดี้ตัวรถ
เกมส์รถ
Wheel หรือส่วนล้อ
ในส่วนนี้จะมีส่วนประกอบสำคัญหลายจุด ที่ผู้เล่นแต่งแล้วจะช่วยเพิ่มความสวยให้รถ จุดที่เปลี่ยนได้ก็คือ ยางล้อ Tires, Calipers จานหมุน, ดิสก์เบรค และ ล้อแม็กซ์ การแต่งรถตรงส่วนล้อนี่นับว่าสำคัญมาก เพราะไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่มันส่งผลต่อการขับรถด้วย
Need for Speed
ส่วนหน้ารถ Front of the Car
หนึ่งในจุดที่เด่นสุดของตัวรถ ซึ่งนักแต่งให้ความสำคัญมาก จุดนี้สามารถแต่งได้เยอะมาก
ส่วนล้อหน้า - ปรับแต่งในส่วนของความสูงรถ Stance หรือเรียกภาษาบ้านๆเราก็คือ ยกสูง หรือโหลดต่ำ นั่นเอง ยิ่งโหลดต่ำรถก็ลู่ลม ทำให้เร็วขึ้น แต่ก็เสียงต่อการกระแทกกับพื้น ถ้ายกสูงก็มีดีตรงแล่นไปได้หลายพื้นผิว แต่รถจะไม่ค่อยเกาะถนน แล้วก็ยังมีส่วนที่เรียกว่า Rake คือการทำความสูงรถแต่ละส่วนไม่เท่ากัน โดยมากแล้ว Rake นั้นจะทำส่วนหน้ารถให้ต่ำ ท้ายรถให้สูง คล้ายๆรถ F-1 ยังไม่จบแค่นี้ ยังมีการทำ Track widthหรือทำให้เพลาล้อกว้างออกไปจากตัวรถก็ได้ ปิดท้ายที่การทำ Camber คือการทำให้ล้อรถมันเอียงๆ
ส่วนกระโปรงหน้า - ที่เรียกว่า Hood สามารถเปลี่ยนลวดลายต่างๆ หรือเลือกใช้วัตถุดิบทนๆอย่างคาร์บอนมาเสริมทน ตามด้วยเปลี่ยนกันชน Bumper มีให้เลือกทั้งเน้นสวยเน้นทน สุดท้ายของส่วนนี้ก็คือ Canards และ Splitter ที่เป็นส่วนล่างของกันชน
ส่วนอื่นๆหน้ารถ - สามารถเลือกเปลี่ยนไฟหน้า ที่ปัดน้ำฝน กระจกมองข้าง โครงล้อ และอื่นๆ
เกมส์รถแข่ง
ส่วนหลังรถ Rear of the Car
อีกจุดที่เด่นมากของรถ มีให้เลือกแต่งหลากหลายมาก แบ่งออกเป็น
ส่วนล้อหลัง - ในจุดนี้จะคล้ายๆกับล้อหน้าคือ สามารถปรับส่วนสูงรถ ปรับมุมและความกว้างของล้อ
ส่วนกระโปรงหลัง - เลือกเปลี่ยนลวดลายและวัสดุได้ตามต้องการ ขึ้นกับเงินที่มี ทั้งฝากระโปรง กันชนหลัง สเกิร์ต เครื่องไล่ลมใต้ท้องรถ ที่เราเรียกว่า Diffuser เครื่องนี้จะช่วยไล่ลมใต้ท้องรถ ช่วยให้รถเกาะถนนดีขึ้น
ส่วนอื่นๆหลังรถ - สามารถเลือกเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถสุดเก๋ ท่อไอเสียแบบต่างๆ ไฟท้าย และอื่นๆ
เกมขับรถ
ส่วนบอดี้ Bodykit
เป็นการแต่งส่วนอื่นๆของตัวรถ นอกเหนือจากที่ว่ามาด้านบน โดยมากมักเป็นของที่แต่งให้กับตัวรถทั้งคัน อย่าง Bumpers , Side skirts และ Spoilers รวมถึงของประดับบนตัวรถอื่นๆ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น