วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

สุดพิลึก Rinse and Repeat เกมส์ถูตัวท่านชายขณะอาบน้ำ

Rinse and Repeat เกมถูตัวท่านชายขณะอาบน้ำ

Rinse and Repeat
ออกจะพิลึกไปหน่อยแต่เห็นว่าแปลกดีเลยหยิบมาแนะนำ Rinse and Repeat เป็นเกมส์ของนาย Robert Yang ที่แนวเกมเป็นคอนเซ็ปง่ายๆคือการขัดตัวท่านชาย แม้จะดูเพี้ยนไปบ้างแต่ต้องยอมรับว่าไอเดียนั่นแปลกใหม่ไม่ต่างจากเกมส์เล่น เป็นแพะหรือขนมปัง
Rinse and Repeat
Rinse and Repeat จะมอบบรรยากาศหลังจากที่เหล่าบุรุษกล้ามแน่นออกกำลังกายเสร็จเพื่อเข้าไปยัง ห้องอาบน้ำที่มีแต่ชายเปลื้องผ้า หน้าที่ของคุณคือการขัดๆถูๆตามร่างกายของท่านชายอีกคนภายในเกมส์ การเล่นก็ใช้เพียงแค่เมาส์ถูไถอย่างมีศิลปะพร้อมไปกับการฟังเสียงน้ำไหลผ่าน ร่างกายและคำอุทานของผู้ที่ถูกเราขัดตัวให้ จากนั้นก็ดูผลลัพธ์ตอนสุดท้ายว่าเขาพอใจขนาดไหน
ถ้าใครกำลังชั่งใจว่าจะซื้อมาเล่นดีไหม ใจหนึ่งมันก็แปลกพิลึกน่าลอง อีกใจหนึ่งก็กลัวเสียเงิน …อย่าได้ซีเรียสครับ เกมออนไลน์นี้เปิดให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์นี้ click
นี่เป็นคำพูดของคนพัฒนาเกมครับ
“เหล่าเกย์ยุคเก่าจะเข้าใจว่านี่เป็นธรรมเนียมในห้องอาบน้ำของเกย์ ในขณะนี่เกย์รุ่นใหม่อาจคิดว่านี่เป็นการข่มขู่ในยิมของโรงเรียนไฮล์สคูล อย่างห้องล็อคเกอร์เป็นอะไรที่เข้าใจได้ง่ายว่าเป็นสถานที่อันตราย สถานที่ที่คุณอาจพบว่าถูกชกต่อยหรือถูกเปิดเผยความจริงเพียงแค่ว่าคุณมองไป ผิดที่ผิดทางดันไปสบตาใส่ตัวร้าย แม้จะไม่ได้มีอะไรในก่อไผ่ก็ตามที – และมันไม่มีที่ให้หลบซ่อน แม้แต่ในเสื้อผ้าของคุณเองก็ไม่เว้น”
ส่วนใครที่คุ้นหูว่าชื่อ Robert Yang เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เขาคนนี้คือคนเดียวกันกับที่สร้างเกมส์ Stick Shift เกมว่าด้วยการสำเร็จความใคร่ผ่านกระปุกเกียร์รถยนต์ คุณพระ จะลองดาวน์โหลดมาเล่นก็ได้นะ ฟรีเหมือนกัน สามารถเข้าไปดาวน์โหลดทางนี้เลย click
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น