วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

5 สิ่งที่แฟนผีชีวะ อยากให้มีใน Resident Evil 2 Remake

5 สิ่งที่แฟนเกมส์ผีชีวะ อยากให้มีใน Resident Evil 2 Remake

เกมส์ผี
เป็นอันยืนยันแล้วว่า Capcom จะทำเกมผีชีวะ 2 หรือ Resident Evil 2 remake จากเครื่อง PlayStation 1 ใหม่หมดให้แฟนๆที่เรียกร้องกันเข้ามาได้เล่นกันแบบภาพสวยขึ้น แต่แค่ภาพสวยขึ้นมันคงไม่พอ ทำใหม่ทั้งทีมันก็น่าจะมีอะไรเพิ่มมากกว่านี้ ทางเว็บ bagogames ที่เป็นแฟนๆตัวยงซีรี่ส์นี้ก็เลยขอเสนอฟีเจอร์ใหม่ที่อยากให้เพิ่มใน Resident Evil 2 remake ด้วยดังนี้
1. ระบบ Co-op
เกมส์
Resident Evil 2 เป็นภาคที่เหมาะจะเพิ่มระบบ Co-op เพราะมีตัวละครหลักสองตัวคือ Leon และ Claire จริงอยู่ว่าเนื้อเรื่องทั้งสองคน เดิมทีนั้นจะแยกไปคนละเส้นทาง แต่ถ้าทำเป็นแบบโหมดพิเศษเนื้อเรื่องเสริมเพิ่มให้เล่นแบบ Co-op หลังจากจบโหมดปกติแล้ว มันก็น่าสนใจไม่น้อย
2. เพิ่มส่วนขยายเนื้อเรื่องให้สมบูรณ์ขึ้น
Resident Evil 2 remake
ในเกม Resident Evil Remake ภาคแรกที่ทำใหม่นั้น มีการเพิ่มส่วนขยายเนื้อเรื่องให้สมบูรณ์กว่าเดิมด้วย ทำให้เรารู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Barry Burton กับบริษัท Umbrella ที่ภาคดั้งเดิมไม่มี ดังนั้นใน Resident Evil 2 remake ก็ควรจะมีส่วนขยายความให้รู้เนื้อเรื่องมากขึ้นเช่นกัน
3. ทำแผ่นเกมส์ออกมาด้วย
เกม
แม้ยุคนี้จะเป็นยุคของการดาวน์โหลดดิจิตอล แต่แผ่นเกมส์ถือเป็นสัญลักษณ์ที่มีค่าในสายตาเกมเมอร์ส่วนมาก ที่ยินดีซื้อแบบแผ่นมาเก็บมากกว่าแบบดาวน์โหลดที่จับต้องไม่ได้
4. กรุณาช่วยใช้ระบบเก่าๆ
Resident Evil 2 remake
เกมส์ผีชีวะภาคใหม่ที่ออกมานั้น แทบจะโยนระบบเก่าๆทิ้งไปกันหมด โดยเฉพาะระบบเซฟที่กลายเป็นแบบเซฟออโต้ และเซฟได้เรื่อยๆ ผ้าหมึก Ink Ribbon ที่เคยใช้ในอดีตมันหายไปไหน ระบบเซฟมันสะดวกเกินจนบางทีก็ขาดอรรถรสความเป็นเกม Survival ไป แถมภาคใหม่ ตายตรงไหนก็สามารถ Continue ได้
5. ช่วยพัฒนากราฟิกให้สมกับเป็น Next-gen หน่อย
เกมส์ผี
หลากหลายเกมส์ของ Capcom ที่ออกมานั้น บอกตรงๆเลยว่ากราฟิกกากมาก ไม่สมกับเป็น Next-gen เลย แม้แต่ Street Fighter V ภาพก็ไม่ต่างจากยุคที่แล้วมากนัก ยิ่งผีชีวะ Resident Evil Revelations 2 ภาคที่ออกมาล่าสุดนั้นกราฟิกกลับทำได้ห่วยกว่า Resident Evil 6 เสียอีก จึงขอให้ทาง Capcom ทำภาพเกมส์ที่มันสวยเหมือนพวกเกมส์ใหม่ที่ทำลง PS4 หรือ Xbox one เกมอื่นๆเขาบ้าง
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น