วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558

Goldensoft เยือน Sanook! เปิดตัวเกมส์ยิงใหม่ ยุค Next Gen จากญี่ปุ่น

Goldensoft บุก Sanook! เปิดตัวเกมยิงใหม่ ยุค Next Gen จากญี่ปุ่น

เกมยิง
กำลังจะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกมตัวใหม่ของบริษัท "Goldensoft" กับเกมส์ที่มีชื่อว่า "Devil's Third Online" ซึ่งได้จับมือกับผู้พัฒนาเกมส์ที่มีชื่อเสียงจากประเทศญี่ปุ่น "Valhalla Studios" ที่เคยสร้างเกมอันโด่งดังอย่าง Ninja Gaiden และ Dead or Alive โดยวันที่ 25 กันยายนนี้ จะจัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ บริษัท Goldensoft ถนนบอนด์สตรีท เมืองทองธานี ซึ่งภายในงานแถลงข่าวนี้ได้เชิญ Game Director ซึ่งถือเป็นหัวเรือใหญ่ของทีมพัฒนาผู้กำกับและดูแลเกมส์ทั้งหมดอย่างคุณ "Tomonobu Itagaki" เข้าร่วมในพิธีงานเปิดตัวแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย
เกมส์
Devil's Third Online เกมส์แนว TPS Action Shooting ซึ่งมีวิธีการเล่นที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงกับเกม FPS เกมส์ยิงหรือเกมแนว Shooting ที่เปิดให้บริการอยู่ในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นเกมส์เพลย์ที่มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว โดดเด่นด้านการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ให้รู้สึกเหมือนการดูหนังแอคชั่น หรือดูกีฬา Extreme Freerunning ผู้เล่นจะสามารถฟรีรันนิ่งไต่กำแพงและฉากต่างๆ ที่กำหนดได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องวิ่งอ้อมหรือปีนบันไดให้เสียเวลา และคนเล่นจะสามารถกระโดดโจมตีอีกฝ่ายจากระยะไกลด้วยอาวุธประชิดได้ด้วยทั้งยังมีการผสมผสานศิลปะการต่อสู้เข้าลงไปในเกมส์ด้วย
เกม
โดยในเกมออนไลน์จะมีการใส่ท่าไม้ตายของอาวุธแต่ละชนิดลงไปด้วย แบบที่ยังไม่เคยมีเกมส์แนวชู้ตติ้งไหนทำมาก่อน โดยในระบบ Cut Scene นี้เรามักจะพบในเกมส์แนว Fighting ทำให้ตัวเกมนี้มีอะไรมากกว่าเกินที่จะเป็นเพียงเกมส์ชู้ตติ้งเดินหน้ายิงทั่วไป
Devil's Third Online
โดยในเกมส์ผู้เล่นต้องดึงเอาสามารถในการใช้อาวุธ ปืน ดาบ หรือหมัด ออกมาให้สูงที่สุดเพื่อความตัวรอดในสถานการณ์ที่แตกต่างกันมากไปมากกว่า 10 รูปแบบการเล่นในโหมดต่าง ๆ ของเกมที่มีพร้อมทั้งระบบทั้ง PVP และ PVE เรียกได้ว่าครบเครื่องตามความความต้องการถูกใจคอเกมส์บ้านเราอย่างแน่นอน
เกมออนไลน์
จุดเด่น
- เกมเพลที่เข้าถึงง่ายโดยเฉพาะคอเกมส์คอลโซล
- ระบบการเล่นที่หลากหลายและมากที่สุดในไทย
- ความโหดของตัวเกมส์ที่ให้อารมณ์ดิบเถื่อนกันแบบสุดๆ
- เป็นเกม TPS ที่คนเล่น FPS จะสามารถเข้าถึงได้ง่าย
- ตัวเกมส์มีความหลากหลายในการเล่นและมีเป้าหมายค่อนข้างชัดเจน
Devil's Third Online
ภาพตัวอย่างในเกม :
Devil's Third Online
เกมส์
Devil's Third Online
Devil's Third Online
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น