วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

(E3 2014) The Sims 4 กำหนดคลอด 2 กันยายนนี้

(E3 2014) The Sims 4 กำหนดคลอด 2 กันยายนนี้

The Sims 4
ช่วงนี้อัปเดตกันติดๆเลยกับ The Sims 4 เกมสร้างบ้านสร้างชีวิตภาคใหม่ที่หลายๆรอคอย ภาคนี้ก็มีการทำระบบการเล่นแบบใหม่มาเอาใจแฟนๆเกมส์กันเช่นเคย โดยคราวที่แล้วเราได้เห็นระบบการสร้างบ้านแบบใหม่กันไปแล้ว ที่นี่ ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างบ้านและตกแต่งบ้านได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ยุ่งยากมานั่งวางเฟอร์นิเจอร์หรือปรับแต่งกำแพงบ้านทีละช่องๆ เหมือนภาคเก่าๆ และไม่ได้มีเพียงเท่านั้น เพราะด้วยเอนจิ้นตัวใหม่ในการสร้างเกมของทาง EA และ Maxis ทำให้ AI ของเกมส์มีความฉลาดมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ตัวละครชาวซิมส์ในภาคนี้ มีเรื่องราวมากขึ้นกว่าภาคก่อนๆ ซึ่งคุณจะเห็นได้จาก Trailer ตัวใหม่จากงาน E3 คือ Stories' Trailer ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าตัวละครซิมส์ภาคนี้ทุกตัวล้วนมีเรื่องราว มีความเป็นตัวของตัวเอง และมีอารมณ์ร่วมกับตัวละครในเกมอื่นๆด้วย (ไม่ใช่อารมณ์แบบที่หลายๆคนกำลังคิดหรอกนะ แค่เป็นระบบอารมณ์ตอบสนอง)


Features ใหม่ของ The Sims 4
  • New Sims สร้างชาวซิมส์ที่มีความฉลาด เป็นตัวของตัวเอง และแสดงออกทางอารมณ์ได้มากกว่าที่ผ่านมา
  • Intelligence ชาวซิมส์แต่ละคนจะแสดงออกอย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าที่ผ่านมา มันจะไม่ใช่หุ่นยนต์ที่มีพฤติกรรมคล้ายกันหมดอีกต่อไป แต่มีท่าทางและนิสัยเป็นตัวของตัวเอง อย่างท่าเดินจะต่างกัน ความชอบต่างกัน แล้วแต่ว่าคุณจะเลือกมาแบบไหน
  • Emotional Depth ภาคนี้ซิมส์จะมีความรู้สึกและอารมณ์เป็นของตัวเอง ระดับอารมณ์ของซิมส์จะส่งผลต่อซิมส์คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย เหตุการณ์ และอื่นๆ แม้แต่เสื้อผ้าและเครื่องใช้ที่คุณเลือกก็ส่งผลต่ออารมณ์ของซิมส์ได้ และระบบอารมณ์นี้เองที่จะทำให้เรื่องราวของเกมส์หลากหลายขึ้น
  • New Creative Tools ฟังค์ชั่นการสร้างใหม่มากมาย ทำให้คุณสนุกกับการสร้างมากขึ้น มีความอิสระในการสร้างบ้านหรือต่อเติมบ้านมากกว่าเดิม
  • Vibrant Neighborhoods พบกับเหล่าเพื่อนบ้านที่มีชีวิตชีวา ขึ้นกับทำเลที่ตั้งบ้านของคุณ ซึ่งเพื่อนบ้านจะส่งผลต่อสีสันการใช้ชีวิตซิมส์คุณอย่างยิ่ง
  • Rich Rewards ตัวเกมส์จะมีเป้าหมายต่างๆให้ซิมส์ของคุณได้ทำเพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่ กำหนด หากทำได้ก็จะมีรางวัลให้ และได้ปลดล็อค achievements
  • Share Your Creations ฟีเจอร์แชร์การเล่นของคุณไปยังโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเช่น Facebook หรืออื่นๆ ทุกครั้งที่คุณสร้างตัวละคร สร้างบ้าน หรือทำอะไรสำเร็จต่างๆ

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น