วันพุธที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Blast Breaker Online เกมคนไทยเปิดตัวเป็นทางการ

Blast Breaker Online เกมส์คนไทยเปิดตัวเป็นทางการ

เกมส์
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเปิดให้บริการออนไลน์เกมส์ไทย อย่าง 12 หางออนไลน์ ล่าสุด ทาง IDCC (i Digital Connect) ก็ได้เปิดตัว Blast Breaker Online (บลัซ เบรกเกอร์ ออนไลน์) เกมไทยน้องใหม่แนว 3D Action MMORPG Side Scrolling ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ ย่านอโศก โดยในงานนี้ บริษัท ยูเน็กซ์ ดิจิตอล พลัส ผู้พัฒนาตัวเกมได้เข้าร่วมด้วย โดยทางผู้บริหารเผย เป็นเกมส์ที่ทางผู้พัฒนามีความตั้งใจในการสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก ตัวเกมมีจุดเด่นในการทำคอมโบที่หลากหลาย ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้ตามความถนัด รวมทั้งยังมีระบบสกิลที่โดดเด่น เพื่อให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการออกแบบการเล่นด้วยตัวเองอีกด้วย โดยตัวเกมส์มีกำหนดในการเปิด Closed Beta ในวันที่ 12 มิถุนายน นี้
Blast Breaker Online
คุณทวีชัย ภูริทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (ไอดีซีซี) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของเกมจากคนไทยอย่าง 12 หางออนไลน์ ทำให้ปรากฏชัดว่า เกมออนไลน์ไทยที่มีคุณภาพสามารถสร้างความประทับใจให้กับเกมเมอร์ได้ รวมทั้งยังสร้างรายได้ไม่น้อยไปกว่า เกมออนไลน์จากต่างประเทศหลายๆเกม ซึ่งทางบริษัทมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เราได้ค้นพบเกมส์ Blast Breaker Onlineและได้ให้โอกาสกับทางเราได้ทำการตลาดของตัวเกมให้ ซึ่งจากที่ตนได้ดูตัวเกม มีภาพกราฟฟิคที่สวยงาม รวมทั้งยังมีความสนุก ที่สามารถทำให้เชื่อมั่นได้ว่า จะทำให้เกมเมอร์ไทยไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน หากมีเกมไทยเกมใด ที่มั่นใจในคุณภาพ ก็สามารถเข้ามาแนะนำกับทางเราได้ เรายินดีเปิดรับอยู่เสมอ
Blast Breaker Online
คุณจุมพล เติมสินสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเน็กซ์ ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้พัฒนาเกม Blast Breaker Online กล่าวว่า บริษัท ไอดิจิตอล คอนเนคท์ เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการตลาดเกมส์ และให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ซึ่งมีนโยบายสนับสนุนเกมไทย และเชื่อมั่นว่าตะทำให้ตัวเกม Blast Breaker Online ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ทางเรายังมีแผนการในการขยายบริการและเปิดตลาดไปยังต่างประเทศด้วยในอนาคต
Blast Breaker Online
Blast Breaker Online
สำหรับเกม Blast Breaker Online เป็นเกมส์แนว 3D Action MMORPG Side Scrolling ที่มีกราฟฟิคที่สวยงามรูปแบบของการ์ตูนอนิเมะที่น่ารักสดใส ตัวเกมส์มีจุดเด่นในการที่ผู้เล่นสามารถทำคอมโบแอคชั่นที่หลากหลาย โดยในเบื้องต้นมีทั้งหมด 3 อาชีพได้แก่ นักดาบ นักธนู และนักเวทย์ ซึ่งตัวเกมได้ทำการปิดทดสอบรอบที่ 2 ไปในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยจะมีกำหนดการเปิดทดสอบ Closed Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มิถุนายนที่จะถึงนี้ 




.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น