วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

White Day เกมส์ผีสยองขวัญของเครื่องเล่น PlayStation VR จากทีมผู้สร้างจากแดนเกาหลี

White Day เกมส์ผีสยองขวัญของเครื่องเล่น PlayStation VR จากทีมผู้สร้างจากแดนเกาหลี

เกมส์ผี
ใครจะว่าทีมสร้างเกมประเทศเกาหลีใต้ทำเป็นแต่เกมส์ออนไลน์ ในเดี๋ยวนี้ทีมสร้างเกมจากในเกาหลีใต้เขาได้พัฒนาเกมได้ทุกแนวกันแล้วนะค่ะ ไม่ว่าจะเกมคอนโซล เกมส์ออนไลน์ เกมมือถือ  ซึ่งทางค่ายเกมใหญ่ๆของประเทศญี่ปุ่นหลายบริษัทสมัยนี้ก็ได้ว่าจ้างสตูดิโอของเกาหลีใต้ในการให้ช่วยพัฒนาเกมเยอะมากขึ้น ซึ่งในบางเกมของ PS4 นั้นก็เป็นเกมจากทีมงานของเกาหลีใต้ล้วนๆเลยนะค่ะแต่ทว่าบางท่านนั้นอาจไม่ทราบดีพอ
เกมส์ออนไลน์
ข่าวล่าสุดมานี้โดยทางโซนี่ก็ได้เปิดตัวเกมใหม่แกะกล่องอีกเกมที่เป็นผลงานการสร้างของผู้พัฒนาเกาหลีใต้ภายในงาน G-Star 2015 เกมส์ผีสยองขวัญที่ชื่อว่าเกม White Day ที่จะพูดถึง White Day ที่เป็นเทศกาลวันแห่งความรักที่คล้ายๆกันกับวันวาเลนไทน์ โดยตรงกันกับวันที่ 14 มีนาคมของทุกปี เป็นวันที่ผู้ชายมักจะชอบมอบของขวัญตอบแทนให้กับฝ่ายหญิงที่จะมอบช็อคโกแลตให้เมื่อวันวาเลนไทน์ แต่เทศกาลนี้ในคนไทยอาจไม่ค่อยได้รู้จักกันสักเท่าไหร่ ซึ่งเรื่องราวของเกมนี้ก็จะเน้นเกี่ยวกับความรักโรแมนติกแบบซึ้งๆ แต่แฝงไปด้วยความสยองขวัญค่ะ
game White Day เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการเล่นด้วยกล้องของ PlayStation VR มาโดยเฉพาะ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันกับประสบการณ์ของการเล่นเกมในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของเนื้อเรื่องเกมมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าเกมเกี่ยวกับเกมส์ผีแนวสยองขวัญอย่างนี้ ก็จะยิ่งได้ทำให้รู้สึกหลอนชวนหวาดเสียวมากขึ้นกว่านั่งเล่นทางหน้าจอแบบปกติแน่นอนค่ะ


ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่:http://higameonline.blogspot.com/

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น